SAO » Chuyện làng sao

'Tượng đài nhan sắc' Han Ga In tiết lộ về 'quãng đời đen tối' vì bạo lực gia đình

Thứ bảy, 19/03/2022 08:53

Có cuộc sống hiện tại viên mãn cả về sự nghiệp, danh tiếng và nhan sắc, nhưng ít ai ngờ Han Ga In cũng từng trải qua quãng đời đen tối khi bị đánh đập, hành hạ.

Trong tập mới nhất chương trình "Circle House" lên sóng ngày 17/3, minh tinh xứ Hàn Han Ga In cho biết cô lớn lên trong gia đình không êm ấm, cha ruột luôn bỏ mặc, chị gái thướng đánh đập.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô từng bị chị gái đánh đập, hành hạ từ khi con nhỏ cho tới tận khi học cấp 2. "Chị ấy nắm tóc tôi kéo đi, châm vào đầu ngón chân đến khi nhìn thấy máu chảy ra. Thậm chí có lần răng tôi còn bị lung lay", nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình.

Nữ diễn viên Han Ga In.

Cô nói thêm: "Tôi thậm chí không có ảnh thôi nôi. Chị gái tôi đã lựa chọn mọi thứ, và quyết định để tôi lớn lên trong thô bạo. Tôi không được đi học mẫu giáo, chị tôi giành lấy nhiệm vụ dạy tôi bảng chữ cái. Nhưng sau đó tôi học được những chữ đầu tiên nhờ nghe lỏm từ đứa trẻ khác".

Sau khi lớn lên, Han Ga In không bị chị gái đánh nữa, nhưng cô vẫn bị chị kiểm soát trên nhiều phương diện. Nữ diễn viên tiết lộ cô vốn định kết hôn từ trước năm 2005, nhưng khi thông báo với gia đình, cô bị chị gái phản đối.

Chia sẻ của Han Ga In đã khiến nhiều khán giả bất ngờ về quá khứ chịu nhiều tổn thương của cô. Câu chuyện của cô đã nhanh chóng trở thành đề tài bạn luận của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới