SAO » Chuyện làng sao

Tưởng đôi chân dài miên man với chiều cao 1m88 là sướng, hóa ra Kim Woo Bin lại có nỗi khổ riêng thế này

Thứ sáu, 06/08/2021 14:58

Nam diễn viên Kim Woo Bin cho thấy, anh gặp khó khăn thực sự khi phải làm việc với những người có chiều cao không bằng mình.

Cách đây vài giờ, Kim Woo Bin có cập nhật trang Instagram của mình bằng một số hình ảnh và video hậu trường trong một buổi chụp hình. Theo quan sát anh mặc trang phục áo khoác vàng và quần sáng màu.

Kim Woo Bin tung ảnh hậu trường trong một buổi chụp hình.

Trong clip make-up chuẩn bị cho quá trình làm việc, Kim Woo Bin cho thấy anh phải cúi người, dùng ghế để hỗ trợ. Vì sở hữu chiều cao lên tới 1m88 cùng đôi chân dài miên man nên người tình của Shin Min Ah gặp khó khăn khi làm việc với những đồng nghiệp thấp hơn mình.

Vì chiều cao khủng mà bạn trai của Shin Min Ah phải cúi người để nhân viên thực hiện công đoạn make-up.

Bằng chứng là Kim Woo Bin lúc ghi hình cùng Suzy trong bộ phim "Yêu không kiểm soát" đã phải hy sinh khá nhiều. Có những cảnh quay anh đứng xoạc chân để bạn diễn có thể ôm mình dễ hơn.

Lúc quay phim cùng Suzy trong quá khứ, Woo Bin cũng đứng xoạc chân để bạn diễn có thể ôm mình dễ dàng hơn.

Hiện tại Kim Woo Bin tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật sau khi chữa lành căn bệnh ung thư vòm họng. Không chỉ chăm chỉ quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí mà Woo Bin còn lựa chọn các tác phẩm phù hợp để tái xuất màn ảnh nhỏ. Được biết anh đang thảo luận góp mặt trong bộ phim "Delivery Knight".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới