SAO » Chuyện làng sao

Tưởng Dương Mịch sở hữu vòng 2 siêu thực hóa ra 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam còn vượt mặt đàn em khi khoe eo con kiến

Thứ sáu, 27/08/2021 20:13

Nữ diễn viên Tần Lam làm nhiều người há hốc miệng khi công khai clip tập tành để lộ vòng eo nhỏ đến mức khó tin.

Mới đây Tần Lam cập nhật trang Weibo với hình ảnh và clip quay cận cảnh việc cô tập luyện giữ gìn vóc dáng. Theo quan sát "nàng Phú Sát Hoàng hậu" mặc đồ thể thao ôm sát cơ thể. Cô ngồi trên một tấm thảm và tích cực thực hiện các động giúp thân hình gọn gàng. Nữ diễn viên này bày tỏ: "Đau đớn xen lẫn sung sướng, có ai hiểu được cái cảm giác này hay không?".

Tần Lam khoe vòng 2 siêu thực khi chăm chỉ tập tành.

Rõ ràng để có được vóc dáng mảnh khảnh cùng vòng eo con kiến, có thể vượt mặt cả "đàn em" Dương Mịch thì Tần Lam đã phải đổ không ít mồ hôi công sức. Đặc biệt ở độ tuổi U50 như cô thì chuyện tập luyện và ăn kiêng càng khó khăn hơn.

Bù lại nhờ vào quá trình rèn luyện chẳng biết mệt mỏi, Tần Lam đã có được kết quả mỹ mãn. Cơ thể của cô hầu như không có mỡ thừa. Phần tay, chân và gương mặt đều nhỏ nhắn. Tuy nhiên có một số người hâm mộ cảm thấy Tần Lam hiện tại quá gầy. Họ hy vọng cô tăng cân lên đôi chút để giữ sức khỏe cũng như trông có sức sống hơn.

Ở tuổi U50 nữ diễn viên "Diên Hi công lược" khiến nhiều người trầm trồ vì sở hữu thân hình mảnh khảnh.

Sinh năm 1979, Tần Lam được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Phong Vân 2", "Diên Hi công lược"... Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cô lại bị mang danh người tình phụ bạc khi vì chú trọng công việc mà bỏ rơi Huỳnh Hiểu Minh trong lúc anh bị tai nạn. Cũng từ đó cô dính không ít tin đồn hẹn hò bạn diễn. Điều đáng nói là Tần Lam chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ nào. Cho đến tận bây giờ khi Hiểu Minh đã có gia đình riêng thì cô vẫn lẻ bóng một mình.

Style thời trang chất chơi của Tần Lam tại sân bay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới