SAO » Chuyện làng sao

Tưởng Hoàng Touliver khen bà xã Tóc Tiên, ai ngờ nhân vật này lại chiếm luôn vị trí trong nhà?

Thứ tư, 02/06/2021 11:09

Nhân vật "cute" nhất trong lòng Hoàng Touliver hóa ra không phải bà xã Tóc Tiên mà là một thú cưng khiến cư dân mạng cũng phải bật cười.

Cách đây ít giờ, trên trang story Instagram cá nhân, Hoàng Touliver đăng tải hình ảnh thú cưng và dành lời khen "cute" nhất nhà. Cứ tưởng đâu Tóc Tiên nay bất ngờ được nhận lời khen ngợi từ chồng, ai dè nhân vật mà Hoàng Touliver khen lại là một chú mèo.

Dù sở hữu vóc dáng xinh đẹp và nóng bỏng khiến vạn người mê của Vbiz, ai dè về nhà Tóc Tiên cũng chỉ xếp sau một thú cưng mà thôi. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hoàng Touliver dành lời khen đến chú mèo, bà xã Tóc Tiên cũng chỉ xếp vị trí sau.

Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp thú cưng của gia đình.

Trước đó, khán giả cho rằng những bức ảnh ông xã nữ ca sĩ chụp mèo còn đẹp hơn cả chụp vợ, góc bấm máy cũng khá chuẩn chứ không "lệch pha" như những lần giúp vợ sống ảo. Thậm chí, người hâm mộ còn hài hước cho rằng khi nhìn những tấm ảnh này, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ ước mình được như con mèo.

Giọng ca Có ai thương em như anh cũng hay chia sẻ những thú cưng đáng yêu trong nhà. Mỗi lần nhờ ông xã chụp hình, nữ ca sĩ nhiều lần "trách yêu" chồng, vì những bức ảnh kém chất lượng thế này.

Thỉnh thoảng anh cũng hay "dìm hàng" vợ trong những ngày đặc biệt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới