SAO » Chuyện làng sao

'Tương kế tựu kế' ở sân bay mà Lee Byung Hun và bà xã Lee Min Jung vẫn để lộ mặt con trai hot boy

Thứ bảy, 16/02/2019 09:55

Nam diễn viên Lee Byung Hun và vợ đã cố gắng đánh lạc hướng cánh phóng viên để che chắn cho quý tử nhỏ nhưng kết quả là lại không được như mong đợi.

Hôm qua (15/2), Lee Byung Hun cùng bà xã Lee Min Jung và con trai Lee Joon Hoo xuất hiện ở sân bay Incheon. Được biết, gia đình nhỏ vừa trở về nước sau chuyến du lịch thư giãn vào dịp lễ tình nhân vừa qua.

Gia đình Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về nước sau kỳ nghỉ.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay, 3 người nhà Lee Byung Hun đã bị cánh phóng viên săn đón nhiệt tình. Vì không muốn để lộ mặt quý tử nhỏ mà vợ chồng nam diễn viên “Mật danh Iris” đã tương kế tựu kế. 2 người cố tình chia làm 2 hướng để rời khỏi sân bay. Lee Byung Hun đi về phía có nhiều phóng viên đang đứng. Anh đi khá chậm với mục đích cho vợ và con trai nhanh chóng di chuyển ra ngoài.

Nam diễn viên Lee Byung Hun và vợ đã cố gắng đánh lạc hướng cánh phóng viên để che chắn cho quý tử nhỏ nhưng kết quả là lại không được như mong đợi.

Tuy nhiên mọi chuyện lại không được như mong đợi. Phóng viên đuổi theo Lee Min Jung khiến cô khá bất ngờ. Min Jung nở nụ cười trước ống kính và cố tạo khoảng cách với người trợ lý đang bế con trai cô. Tiếp sau đó, bà xã Lee Byung Hun cùng người quản lý quyết định chạy thật nhanh nhằm tránh để bé Joon Hoon bị ảnh hưởng bởi máy ảnh và máy quay của phía báo giới.

Lee Min Jung khá bất ngờ khi bị phóng viên đeo bám.

Phóng viên đã kịp ghi lại được đoạn clip cho thấy cảnh “chạy trốn” của Lee Min Jung và con trai. Họ đã làm mờ 1 phần nhưng lại để lộ gương mặt của quý tử nhà Lee Byung Hun. Trước sự việc này, dân mạng lên tiếng chỉ trích giới truyền thông cố tình xâm phạm đời tư của nghệ sĩ. Họ cho rằng cánh phóng viên không nên quá quắt để lộ mặt cậu bé như vậy.

Sau nhiều nỗ lực, vợ chồng Lee Byung Hun vẫn không ngăn được việc giới truyền thông làm lộ mặt con trai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)