SAO » Chuyện làng sao

Tưởng kết đôi với phi công trẻ hóa ra 'Thư ký' Park Min Young vẫn ngấm ngầm giữ mối quan hệ ngọt ngào với 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon

Thứ năm, 28/10/2021 21:44

Nữ diễn viên Park Min Young một lần nữa bị soi ra chi tiết cho thấy cô và Park Seo Joon đang bí mật yêu đương.

Hôm nay (28/10), Park Min Young đã có mặt tại đảo Jeju. Một số hình ảnh của cô ở đây được người hâm mộ chia sẻ lên mạng. Theo quan sát, nữ diễn viên sinh năm 1986 diện đồ tông đen, đội mũ đồng điệu với trang phục. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Min Young vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ.

Park Min Young xuất hiện tại đảo Jeju.

Không ít dân mạng phát hiện ra điểm trùng hợp đáng ngờ giữa Park Min Young và Park Seo Joon. Trước đó, Park Seo Joon khi xuất hiện tại London cũng sử dụng đồ cùng thương hiệu mà Min Young xài. Cũng vì điều này mà họ cho rằng cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" vẫn bí mật hẹn hò. Tuy ở xa nhưng hai người luôn nhớ đến nhau theo cách đặc biệt.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 được cho là vẫn bí mật yêu đương Park Seo Joon khi bị soi sử dụng đồ cùng thương hiệu với bạn diễn trong "Thư ký Kim sao thế?".

Park Min Young và Park Seo Joon từng hợp tác chung vô cùng ăn ý trên màn ảnh. Họ dính tin đồn phim giả tình thật từ năm 2018 nhưng dứt khoát phủ nhận thông tin trên. Thế nhưng người hâm mộ "đẩy thuyền" cho hai ngôi sao này luôn tìm ra bằng chứng cho thấy họ giữ quan hệ yêu đương kín tiếng để tránh gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Dân mạng nhiều lần phát hiện ra những chi tiết đáng ngờ giữa Park Min Young và Park Seo Joon.

Hiện tại Park Seo Joon đang quay phim bom tấn ở trời Tây còn Park Min Young tiến hành ghi hình cho tác phẩm mới cùng mỹ nam Song Kang. Gần đây cô bị đồn nảy sinh tình cảm với đàn em trên phim trường. Tuy nhiên người trong cuộc vẫn im hơi lặng tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới