SAO » Chuyện làng sao

Tưởng không liên quan nhưng Ngọc Trinh và Phương Nga lại có nhiều điểm giống nhau đến kỳ lạ

Thứ hai, 03/07/2017 08:12

Giữa hai người đẹp đình đám này lại có những điểm tương đồng khá thú vị.

Đều là Hoa hậu xinh đẹp

Ngọc Trinh và Phương Nga đều là những người đẹp có tiếng của showbiz Việt. Vì thế, không quá khó hiểu khi cả hai dễ dàng giành được vương miện tại các cuộc thi nhan sắc.

Ngọc Trinh từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Việt năm 2011. Đây là cuộc thi Hoa hậu "ao làng" với những tai tiếng về chuyện mua, bán giải đã từng khiến dư luận xôn xao cách đây vài năm. Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang, cộng đồng mạng dường như "quên" ngay chiếc vương miện mà Ngọc Trinh có được tại cuộc thi này.

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu quốc tế người Việt 2011, nhưng danh hiệu của cô lại bị chê bai là "ao làng" vì cuôc thi có quy mô như một hội chợ

Phương Nga lại danh giá hơn khi đoạt vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga

Riêng Phương nga, vào năm 2007, cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và giành vị trí cao nhất. Kể từ đó, danh hiệu Hoa hậu gắn với Phương Nga đến tận khi cô vướng vào vòng lao lý vì bị Cao Toàn Mỹ kiện tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thẳng thắng thừa nhận là người thứ ba

Nhiều người đẹp trong showbiz Việt luôn tìm cách giấu giếm chuyện là người thứ ba khi trót cặp kè với các đại gia đã có vợ con. Thậm chí, khi bị báo chí chất vấn, họ đều phủ định hoặc giữ im lặng đến cùng. Ngọc Trinh và Phương Nga lại là hai trường hợp ngoại lệ.

Phương Nga và Ngọc Trịnh thẳng thắn thừa nhận và xin lỗi vì là người thứ ba

Ngọc Trinh từng yêu đại gia đã có vợ con suốt 7 năm nhưng sau đó hai người chia tay trong im lặng. Tiếp sau đó, "Nữ hoàng nội y" lại có chuyện tình chớp nhoáng với đại gia Hoàng Kiều gây ồn ào dư luận đợt cuối năm 2016. Trong khi đó, theo những gì lan truyền trên mạng xã hội, Phương Nga cũng có "hợp đồng tình ái" kéo dài 7 năm với đại gia Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, sau khi "phá hợp đồng", Phương Nga bị đại gia Mỹ kiện tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, cả Ngọc Trinh, Phương Nga đều thừa nhận mình là người thứ ba xen vào cuộc sống gia đình của người khác. Tuy nhiên, cả hai đều được cộng đồng mạng nhìn nhận với con mắt vô cùng bao dung.

Khiến dư luận ngã ngửa vì phát ngôn sốc về tình tiền

Ngọc Trinh nổi tiếng với hàng loạt phát ngôn gây sốc về chuyện tình – tiền. Câu nói: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" của Ngọc Trinh từng khiến dân mạng xôn xao. Ngoài ra, Ngọc Trinh từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm".

Cả hai cũng có cả những phát ngôn sốc về tình và tiền

Trong khi đó, Phương Nga trong phần xét hỏi tại tòa cũng khẳng định: "Lúc đó bị cáo nghĩ rằng anh Mỹ là người yêu của bị cáo nên anh ấy phải có trách nhiệm lo cho cuộc sống của bị cáo. Bởi lúc đó bị cáo nghĩ đó là mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải quan hệ kiểu phục vụ để nhận tiền".

>> Duy Mạnh mắng Cao Toàn Mỹ ngu vì yêu hoa hậu vừa đen vừa xấu

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)