SAO » Chuyện làng sao

Tưởng là ủng hộ cháu trai, Nữ hoàng Anh không ngờ lại bị Harry lừa đau đớn về cuộc phỏng vấn bôi nhọ Hoàng gia

Thứ năm, 27/05/2021 21:43

Nữ hoàng Anh từng khích lệ và ủng hộ ý tưởng tham gia các chương trình phỏng vấn của Harry, nhưng bà không thể ngờ rằng cháu trai sau đó lại 'đâm sau lưng' mình.

Cuộc phỏng vấn dài 90 phút mới nhất của Harry chỉ trích thẳng thừng Hoàng gia Anh đã được hàng loạt trang tin mổ xẻ, từ việc cách dạy con của Thái tử Charles sai ở đâu cho dến việc anh cảm thấy cuộc sống ở Hoàng gia tựa như "sở thú".

Trong cuộc phỏng vấn, Harry cho biết anh đã được vợ động viên và tìm đến các liệu pháp chữa trị tinh thần. Tuy đây là chủ đề của cuộc trò chuyện, nhưng thực tế báo chí đều quan tâm đến những lời tiết lộ của Harry về Hoàng gia. Đây là điều có thể nhìn thấy trước bởi so với việc nghe Harry tâm sự về sức khỏe tinh thần của bản thân, những câu chuyện về gia đình anh được chú ý hơn rất nhiều.

Nữ hoàng từng ủng hộ chương trình của Harry mà không ngờ cháu trai sẽ dùng nó để "đâm sau lưng" chính mình

Chương trình được phát sóng chỉ 1 tháng sau đám tang của ông nội anh - Hoàng thân Philip. Điều đáng nói, trong chương trình Harry đã gián tiếp phê phán cách dạy con của Hoàng thân Philip và Nữ hoàng, khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Ngày 26/5, một nhân viên hoàng gia đã tiết lộ với báo giới Anh quốc một thông tin bất ngờ rằng chính Nữ hoàng Anh từng đồng ý, thậm chí khích lệ Harry tham gia chương trình podcast này.

Ngay từ năm 2018, Harry lúc này vẫn chưa rời Hoàng gia đã kể với Nữ hoàng về việc muốn thực hiện chương trình tài liệu lên tiếng nói về sức khỏe tinh thần. Nữ hoàng Elizabeth đã rất ủng hộ ý tưởng này và cho rằng đây là việc làm có ý nghĩa.

"Tất cả mọi người, bao gồm Nữ hoàng và Thái tử đều sốc bởi những gì đang xảy ra. Họ cảm thấy thất vọng và khó chịu, đau buồn vô cùng. Hiện tại vấn đề là niềm tin giữa người thân trong gia đình với nhau đang bị đe dọa trầm trọng. Mọi thành viên Hoàng gia đều cảm thông với các vấn đề tâm lý của Harry, nhưng không phải sau khi anh ấy kể nó ra trên chương trình phát sóng toàn cầu", nhân viên Cung điện Buckingham cho biết.

Theo nhân viên Hoàng gia, Harry có thể tự do bày tỏ quan điểm, nhưng anh không thể từ chối trách nhiệm với những phát ngôn của mình.

Nhiều người đều cho rằng nếu Nữ hoàng biết trước cuộc phỏng vấn sẽ trở thành tư liệu tấn công Hoàng gia, Nữ hoàng đã không bao giờ ủng hộ cháu trai

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới