SAO » Chuyện làng sao

Tưởng làm dịu dư luận bằng hành động này nhưng Công nương Meghan lại bị lên án gay gắt vì thói ích kỷ

Thứ sáu, 06/09/2019 20:57

Nữ Công tước xứ Sussex nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi sang Mỹ cổ vũ cho bạn thân trong khi từ chối lời mời đến lâu đài Balmoral từ Nữ hoàng.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan đã tới New York vào ngày hôm nay (6/9). Cô đi máy bay thường tới Mỹ để cổ vũ cho cô bạn thân Serena Williams tại trận chung kết đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng 2019.

Công nương Meghan đi máy bay thường đến New York.

Việc nữ Công tước xứ Sussex dùng phương tiện máy bay bình dân để di chuyển lần này được cho là hành động nhằm làm dịu dư luận sau khi bị chỉ trích vì 4 lần đi phi cơ riêng trong chuyến du lịch châu Âu kéo dài 11 ngày trước đó. Tuy nhiên dân mạng không hề đánh giá cao động thái trên của Meghan, thậm chí họ còn để lại những bình luận tiêu cực.

Meghan được cho là muốn xoa dịu dư luận bằng việc di chuyển bằng phương tiện bình dân sau lùm xùm 4 lần đi phi cơ riêng trong chuyến du lịch châu Âu 11 ngày.

Không ít người cho rằng Công nương Meghan cố tình diễn kịch đi máy bay thường nhưng lại ngồi ở hạng thương gia. Số khác mỉa mai việc vợ Hoàng tử Harry từ chối lời mời tới lâu đài Balmoral của Nữ hoàng mà lại ngang nhiên tới Mỹ cổ vũ cho bạn. Họ lên án gay gắt sự thiếu tôn trọng của Meghan đối với người đứng đầu Hoàng gia, nhấn mạnh cô là kẻ ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân.

Nữ Công tước xứ Sussex nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi sang Mỹ cổ vũ cho bạn thân trong khi từ chối lời mời đến lâu đài Balmoral từ Nữ hoàng.

Vào tháng 2 đầu năm, Meghan từng làm xôn xao mạng xã hội khi vác bụng bầu tới Mỹ để tổ chức tiệc baby shower với chi phí lên tới 330.000 bảng Anh. Ở thời điểm bấy giờ, cô bị dân tình "ném đá" vì thói tiêu xài hoang phí, phá vỡ quy tắc gia đình nhà chồng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới