SAO » Chuyện làng sao

Tưởng 'lặn mất tăm' trong ngày sinh nhật của Dương Mịch, hóa ra phi công trẻ đã ngầm gửi thông điệp tình yêu theo cách này

Thứ hai, 14/09/2020 08:58

Dương Mịch tụ tập vui vẻ với đồng nghiệp bạn bè nhân dịp đón tuổi mới nhưng không hề thấy tình trẻ Ngụy Đại Huân đến chung vui hay gửi lời chúc trên mạng xã hội.

Ngày 12/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 34 của Dương Mịch. Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đã có buổi tiệc tùng với nhóm đồng nghiệp, bạn bè nhân dịp đón tuổi mới, trong đó phải kể đến những khách mời như Trần Vỹ Đình, Trương Vân Long, Trương Triết Hạn, Vương Sâm.

Dương Mịch ăn mừng tuổi mới cùng với đồng nghiệp bạn bè nhưng không thấy bóng dáng của tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Có thể thấy Dương Mịch mặc đồ tối màu, để lộ đôi chân thon nuột nà. Được biết, cô và mọi người đã có khoảng thời gian vui vẻ, họ còn hát karaoke. Tuy nhiên bữa tiệc sinh nhật này của Dương Mịch không thấy có bóng dáng của tình trẻ Ngụy Đại Huân. Điều đáng chú ý là Ngụy Đại Huân cũng không thấy gửi lời chúc cho Dương Mịch.

Cứ tưởng Ngụy Đại Huân "lặn mất tăm", chuyện tình cảm giữa Dương Mịch và người yêu tin đồn có vấn đề, hóa ra chàng phi công đã ngầm gửi thông điệp tình yêu cho cô bằng cách đặc biệt. Dân mạng soi ra chi tiết Ngụy Đại Huân đăng bài lên trang cá nhân vào đúng 21 giờ 34 ngày 12/9. Con số 2134 được netizen dịch ra là: "Yêu em, Mịch". Không ngờ nam diễn viên này lại có cách tỏ tình vô cùng kín đáo và sâu sắc như vậy.

Tưởng "lặn mất tăm" trong ngày Dương Mịch đón tuổi mới hóa ra Ngụy Đại Huân đã ngầm gửi thông điệp tình yêu đến cô nhân dịp đặc biệt.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị đồn hẹn hò từ hồi năm ngoái. Mặc dù phóng viên tóm được 2 người vào cùng khách sạn, chung cư cao cấp nhưng họ vẫn dứt khoát không lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới