SAO » Chuyện làng sao

Tưởng lúc nào cũng vợ chồng ngọt xớt, ai ngờ cũng có lúc Linh Chi bị Lâm Vinh Hải 'phũ'

Thứ bảy, 12/10/2019 20:33

Linh Chi hỏi biểu cảm của ông xã Lâm Vinh Hải trong shoot hình mới nhất thì nhận được câu trả lời: 'Tao đang muốn cắn mày đấy'.

Để đánh dấu chặng đường sau 3 năm gắn bó, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đi chụp hình kỷ niệm. Trong đó, có khoảnh khắc Linh Chi và ông xã môi kề môi cực tình. Khi xem lại bộ hình này, Linh Chi ngẫu hứng hỏi Lâm Vinh Hải: "Khúc này chồng đang làm gì đây". Nam vũ công phũ phàng đáp lại: "Tao đang muốn cắn mày đấy". Trước câu nói đùa của Lâm Vinh Hải, Linh Chi bình tĩnh đáp lại cực nhây: "Ok fine... Đố anh cắn được em".

Hỏi về khoảnh khắc này, Linh Chi bị chồng phũ: "Tao đang muốn cắn mày đấy".

Khoảnh khắc cực tình của cặp đôi.

Trước đến nay, trên trang cá nhân Linh Chi và Lâm Vinh Hải thường xưng vợ chồng và dành cho nhau những cử chỉ cực tình. Linh Chi khen ngợi ông xã đúng nghĩa là đàn ông của gia đình. Anh luôn quan tâm, chiều chuộng cô.

Sau khi đăng ký kết hôn, chân dài nhắn đến "một nửa": "Từ giờ trở đi chúng ta cần phải sống vì nhau thật nhiều hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa, bao dung cho nhau thật nhiều hơn nữa. Hãy cứ hưởng thụ sự ấm áp, chu toàn cả 2 mang đến cho nhau anh chồng nhé".

Hiện tại, cặp đôi đang sống chung tại căn hộ ở quận 7, TP HCM. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cả hai muốn có con chung rồi sẽ tính đến hôn lễ.

Sau chặng đường yêu sóng gió, Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã đăng ký kết hôn và đang sống chung.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới