SAO » Chuyện làng sao

Tưởng mọi chuyện đã vào hồi kết nhưng Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đáp trả MTV Việt Nam

Thứ hai, 20/11/2017 21:43

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng lý do phía MTV Việt Nam đưa ra không thuyết phục.

Sau khi để "vuột mất" giải thưởng tại MTV EMA ở London, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ thái độ tức giận về cách làm việc thiếu minh bạch của BTC. Bên cạnh đó, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng cũng không hài lòng trước cách làm việc "đem con bỏ chợ", vô trách nhiệm của đơn vị MTV Việt Nam.

Trước những ồn ào này, phía MTV Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi cũng như đính chính hiểu lầm. Tuy nhiên, Mr. Đàm một lần nữa đáp trả: "Lời giải thích không thuyết phục".

Tưởng mọi chuyện đã vào hồi kết nhưng Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đáp trả MTV Việt Nam.

Theo "Ông hoàng nhạc Việt" thì không thể có chuyện một chương trình lớn mà có thể sai giờ tới 1 tiếng. Chưa kể, sau khi tìm hiểu thì phát hiện ra không có bất cứ tai nạn thảm đỏ nào cả. Thực chất là vì chương trình đã mở màn mà vẫn còn một số nghệ sĩ chưa xuất hiện ở thảm đỏ nên bị… “lùa hết” vào trong. "Làm show này 23 năm rồi nhe mấy cưng! Nhất là phương Tây thì càng không thể sai giờ gần 1 tiếng? Hẹn giờ chính xác bước lên thảm đỏ 7 giờ 15. 6 giờ chiều đã phải có mặt! Ngồi chờ ngủ gục đến 8 giờ kém 5 mới gọi xuống! Rồi chưa ra tới cửa thì báo có sự cố! Thực tế sau khi tìm hiểu thì không có sự cố khỉ gió gì há! Vì chương trình đã mở màn mà vẫn còn một mớ ca sĩ chưa lên thảm đỏ! Thế là lùa hết vào sự kiện luôn!", Đàm Vĩnh Hưng bức xúc viết.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng MTV EMA thông báo kết quả vào ngày 11 thì thực sự đó là 1 hành động thiếu tôn trọng MTV Châu Á. Vì các nghệ sĩ Châu Á (nếu thắng giải) sẽ không thể kịp làm thủ tục và bay tới London nhận giải vào ngày hôm sau. Tuy nhiên đến cuối đoạn chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ghi nhận lời xin lỗi từ MTV Việt Nam.

Video Đàm Vĩnh Hưng không được xuất hiện trên thảm đỏ EMA 2017 dù đã chuẩn bị kỹ càng.

>> Quản lý của Đàm Vĩnh Hưng bức xúc tố MTV Việt Nam 'mang con bỏ chợ như một trò đùa'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)