SAO » Chuyện làng sao

Tưởng 'nàng Dae Jang Geum' đã hack tuổi đỉnh cao, vậy mà mỹ nhân này còn vượt mặt cả đàn em

Thứ bảy, 26/03/2022 17:28

Nữ diễn viên Kim Hee Ae được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Lee Young Ae khi đặt lên bàn cân so sánh.

Lee Young Ae và Kim Hee Ae đều là những mỹ nhân sở hữu diện mạo trẻ trung ở tuổi U60. Mới đây, dân mạng dành sự chú ý đặc biệt cho hai ngôi sao tài sắc này khi những hình ảnh quảng cáo của họ được đăng tải.

Lee Young Ae khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 51.

Có thể thấy Lee Young Ae để tóc thẳng, diện trang phục đơn sắc khoe trọn diện mạo xinh đẹp bất chấp tuổi 51. Làn da mịn màng, đôi mắt sáng cùng thần thái hoàn hảo giúp cho "nàng Dae Jang Geum" ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy quay.

Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân với đàn chị Kim Hee Ae thì Lee Young Ae phải chịu "lép vế". Ảnh chụp cận cảnh cho thấy Hee Ae hút ánh nhìn nhờ gương mặt nhỏ nhắn, làn da căng bóng, mịn màng như lụa. Ở góc chụp nghiêng, cô đẹp một cách xuất sắc.

Kim Hee Ae nhỉnh hơn hẳn đàn em Lee Young Ae dù hơn tuổi.

Trên thực tế thì Lee Young Ae từng hợp tác với Kim Hee Ae trên màn ảnh. Hai người cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Nói về thành công trong sự nghiệp cũng như đời tư thì họ đều một 9 một 10. Trong khi Lee Young Ae hạnh phúc bên chồng đại gia và cặp sinh đôi thì Kim Hee Ae lại có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân cùng hai con trai.

Kim Hee Ae và Lee Young Ae từng hợp tác chung trên màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới