SAO » Chuyện làng sao

Tướng ngồi 'gây sốc' của Angela Phương Trinh khiến fans 'hết hồn'

Chủ nhật, 03/04/2016 20:48

Nhắc tới Angela Phương Trinh, nhiều người sẽ nhớ ngay tới một cô nàng xinh đẹp. Đời thường, Angela Phương Trinh còn khá hồn nhiên và vô tư, đặc biệt là ở dáng ngồi.

Thời gian gần đây người ta thấy một Angela Phương Trinh trưởng thành và bớt "ngông cuồng" hơn. Sau những "vấp ngã" đầu đời khi tuổi còn trẻ, nữ diễn viên đã quyết định "lột xác" với hình ảnh ngoan hiền, tập trung hết tâm sức vào công việc.

Tuy vậy, trong cuộc sống đời thường, Angela Phương Trinh vẫn giữ hình ảnh vui tươi, hồn nhiên đúng độ tuổi, chứ không phải sang chảnh như khi xuất hiện tại sự kiện. Bởi vậy, thi thoảng trên trang cá nhân của cô nàng xuất hiện những bức ảnh khá "bá đạo" do đích thân Phương Trinh đăng tải. Và mới đây, "bà mẹ nhí" một lần nữa khiến fans "hốt hoảng" với tướng ngồi "gây sốc" của mình.

Tướng ngồi "gây sốc" của Angela Phương Trinh do chính cô nàng chia sẻ với fans

Bình luận của người hâm mộ, đa phần đều "giật mình" trước tướng ngồi "bá đạo" của Angela Phương Trinh.

Vào ngày cuối tuần, Phương Trinh đã cùng mẹ đi siêu thị. Nữ diễn viên chia sẻ, mẹ cô nói con gái phải biết nấu ăn một chút để sau này chăm sóc cho gia đình thật tốt. Vì vậy, Angela Phương Trinh quyết theo mẹ học "nữ công gia chánh".

Angela Phương Trinh tươi tắn đi siêu thị cùng mẹ ngày chủ nhật

Mẹ của Phương Trinh trẻ trung không kém con gái

Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tạo dáng "bá đạo" không giống ai của mình.

Dáng ngồi hồn nhiên của Angela Phương Trinh khi chờ trang điểm trước đó.

>> Mẹ Angela Phương Trinh không còn mặc cảm về con gái

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)