SAO » Chuyện làng sao

Tưởng ngôn tình đời thực khi được cho là 'thả thính' ông xã, Hà Tăng liền có màn phản dame khiến fans ngã ngửa

Chủ nhật, 17/04/2022 21:45

Lâu lắm mới thấy Tăng Thanh Hà "thả thính" ông xã nhưng sự thật lại trớ trêu thế này.

Dừng chân với điện ảnh sau khi trở thành "ngọc nữ" được bao người ái mộ, vào năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Kể từ đó trở đi, người đẹp cũng tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống nàng dâu hào môn. Dù đã tạm gác sự nghiệp nghệ thuật nhưng mọi hành động của nữ diễn viên vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xịn xò hết cỡ. Dù diện trên mình bộ trang phục đơn giản, cô vẫn khoe được body chuẩn chỉnh và toát lên thần thái sang chảnh khó ai bằng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là dòng trạng thái như đang "thả thính" Louis Nguyễn: "I see you" (Tạm dịch: Em thấy anh). Hành động của Hà Tăng như đang nhắc đến vị hôn phu đang làm "phó nháy" cho mình.

Hà Tăng gây chú ý khi đính kèm dòng trạng thái như đang "thả thính" Louis Nguyễn

Thế nhưng ngôn tình chưa được bao lâu, sau khi được cho là đang "thả thính" ông xã, Hà Tăng liền lên tiếng đính chính ngay và luôn. Cụ thể, cô đã tiết lộ sự thật đằng sau câu nói này và khiến fans phải ngã ngửa vì quá bất ngờ: "Sai rồi. Sự thật là người ta đang hối nhanh lên xe đang đợi". Ngay lập tức, chia sẻ lầy lội của Tăng Thanh Hà đang khiến cư dân mạng thích thú. Như vậy rốt cuộc ngôn tình vẫn chỉ có trong truyện tranh.

Tuy nhiên, cô nàng lại lên tiếng đính chính ngay sau đó

Hiện tại, Tăng Thanh Hà và ông xã vẫn có tổ ấm rất viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới