SAO » Chuyện làng sao

Tưởng nhớ Lisa Marie Presley với 13 phong cách thời trang đẹp nhất của cô từ trước đến nay

Thứ ba, 24/01/2023 08:30

Lisa Marie là con gái duy nhất của Elvis Presley và không có gì ngạc nhiên khi phong cách ăn mặc của cô luôn tỏa sáng, từ trang phục sang trọng với người yêu cũ Michael Jackson đến bộ váy táo bạo tại Met Gala theo chủ đề Versace và Valentino tại Quả cầu vàng 2023.

1. Giải Video âm nhạc của MTV, 1991

Vào 23 tuổi, Presley xuất hiện rực rỡ khi tham dự Lễ trao giải MTV Video Music năm 1991 tại Los Angeles, California. Sau nhiều năm hồi tưởng lại di sản của cha mình trong một cuộc phỏng vấn năm 2003 với Playboy, Presley nói rằng cô sẽ không bao giờ lấy lại bất kỳ phần nào về con người tôi hoặc tôi đến từ đâu, theo CNN.

2. Với chồng mới Michael Jackson, 1994

Presley kết hôn với người chồng thứ hai, Michael Jackson, vào năm 1994. Năm đó, người ta chụp ảnh bà ở Pháp cùng Jackson mặc áo khoác da và đội mũ đen phù hợp.

Trước khi kết hôn với Jackson, cô đã kết hôn với người chồng đầu tiên, Danny Keough, từ năm 1988 đến năm 1994. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm, cặp đôi đã chào đón hai người con là Riley và Benjamin Keough.

3. Hội nghị thượng đỉnh thế giới của trẻ em tại Neverland Ranch, 1995

Một năm sau cuộc hôn nhân của họ, Jackson và Presley đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh thế giới dành cho trẻ em tại Neverland Ranch. Presley đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình trong bộ trang phục giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Cặp đôi cuối cùng đã chia tay vào năm 1996 nhưng sẽ tiếp tục mối quan hệ của họ trong 4 năm tiếp theo, theo Entertainment Weekly.

4. Met Gala theo chủ đề Gianni Versace, 1997

Presley đã tham dự Met Gala theo chủ đề Gianni Versace năm 1997 với chiếc váy trễ vai quyến rũ với đường xẻ cao đến đùi. 5 tháng sau khi Gianni Versace qua đời, chị gái Donatella Versace và Presley được chụp ảnh tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan Gala giới thiệu triển lãm vinh danh nhà thiết kế quá cố.

5. Buổi ra mắt Clubland, 1997

Cùng năm đó, Presley tham dự buổi ra mắt Clubland với áo crop top đen, quần cạp trễ và áo khoác len màu tím. Cô kết hợp nó với giày cao gót chunky, một chiếc túi da màu đen và kính nửa gọng màu đỏ tươi.

6. Jason Lee Tổ chức Triển lãm Nghệ thuật Cá nhân, 2001

Presley, người đang có mối quan hệ với Nicolas Cage vào thời điểm đó, đã thể hiện phong cách boho-chic khi tham dự một cuộc triển lãm nghệ thuật ở LA vào năm 2001. Cô diện quần ống loe kết hợp giày cao gót màu bạc và áo dài trắng thắt nút. Presley nắm tay Cage, người mà cô đã kết hôn từ năm 2002 đến năm 2004. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã không kéo dài. Theo ấn phẩm, cặp đôi đã đệ đơn ly hôn 107 ngày sau khi thắt nút trong một đám cưới đích.

7. Buổi chiếu Mandolin của Thuyền trưởng Corelli, 2001

Trước khi bước vào kỷ nguyên grunge quyến rũ của mình, Presley đã mặc một chiếc váy ngắn màu hồng gợi cảm tại buổi ra mắt phim Captain Corelli's Mandolin năm 2001. Cô kết hợp chiếc váy bồng bềnh với giày cao gót màu bạc và một chiếc clutch phù hợp.

8. Giải Video âm nhạc của MTV, 2002

Vẻ ngoài của Presley là hình ảnh thu nhỏ của nhạc punk rock tại Lễ trao giải Video âm nhạc của MTV năm 2002. Cô mặc một chiếc váy da màu đen kết hợp áo phông in chữ “bite me” được cắt xén. Trong sự kiện này, cô đã chụp ảnh cùng các ngôi sao nhạc punk như Pink và Avril Lavigne.

9. Bản song ca của Divas VH1, 2003

Presley tiếp tục phong cách punk-rock của mình vào năm 2003 khi cô biểu diễn tại một buổi hòa nhạc từ thiện ở Las Vegas với chiếc quần da và áo khoác đồng màu.

Cô tiếp bước ca hát và biểu diễn của cha mình và ra mắt album phòng thu đầu tiên To Whom it May Concern. Theo đánh giá về album trên tờ The Guardian, một số bài hát trong đĩa hát nói về việc mất cha của cô ấy.

10. Xem trực tiếp Chuyện gì xảy ra, 2013

Trong lần xuất hiện trên Watch What Happens Live năm 2013, Presley mặc một chiếc váy đen dài tay với những họa tiết nổi bật.

11. Công chiếu Max điên: Fury Road, 2015

Nữ ca sĩ đến ủng hộ con gái Riley tại buổi ra mắt Mad Max: Fury Road. Cô mặc một chiếc váy lệch vai bó sát kết hợp với đôi giày cao gót màu đen cùng chiếc ví cầm tay màu bạc.

12. Lễ kỷ niệm Women in Hollywood lần thứ 24 của Elle, 2017

Cô ấy cũng mặc một kiểu váy tương tự trong lễ kỷ niệm Phụ nữ ở Hollywood thường niên lần thứ 24 của Elle vào năm 2017, nơi cô ấy được chụp ảnh cùng con gái Riley.

Riley và Presley dường như có mối quan hệ mẹ con thân thiết. Vào năm 2020, Riley, người sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của Amazon Prime Daisy Jones & the Six, nói với People rằng mẹ cô là nguồn cảm hứng rất lớn cho cô cho vai diễn này.

13. Lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng tại Lễ trao giải Quả cầu vàng, 2023

Presley đã mặc một chiếc váy Valentino cầu kỳ trong lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023. Vào ngày 12/1, Presley được gia đình xác nhận ra đi mãi mãi để lại sự tiếc nuối đối với khán giả.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới