SAO » Chuyện làng sao

Tưởng nhớ ngày mất Trương Quốc Vinh, chỉ 3 từ của Đường Hạc Đức khiến nhiều người không khỏi xót xa về mối tình chung thủy suốt 18 năm

Thứ năm, 01/04/2021 10:25

Tròn 18 năm ngày mất của tài tử bạc mệnh Trương Quốc Vinh, bạn trai đồng giới Đường Hạc Đức đã không quên chia sẻ nỗi nhớ thương khắc khoải về người tri kỷ.

Dù đã 18 năm Trương Quốc Vinh từ giã cõi đời, nhưng Đường Hạc Đức chưa bao giờ nguôi nhớ thương về người tình của mình. Mới đây, đúng 0h ngày 1/4, Đường Hạc Đức đăng tải một bức ảnh cũ, chưa từng được công chúng biết đến của Trương Quốc Vinh. Ngoài ra, Đường Hạc Đức cũng bày tỏ nỗi nhớ thương khắc khoải về người tri kỷ với ba chữ "Nhớ em rồi!". Tuy chỉ vỏn vẹn có ba chữ nhưng nó đã chứa đựng rất nhiều tình cảm khiến người đọc phải rơi lệ.

Đường Hạc Đức bày tỏ nỗi nhớ thương khắc khoải về Trương Quốc Vinh.

Ngay sau khi chia sẻ của Đường Hạc Đức được đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều người gửi lời động viên đến anh và cũng bày tỏ tình cảm với tài tử Trương Quốc Vinh. "Không chỉ Đường Đường nhớ anh, chúng em cũng nhớ anh, Ca Ca", "Mãi không quên Ca Ca", "Ca Ca chưa bao giờ phai nhạt trong ký ức của chúng ta", "Ca Ca có thể đã không còn trên cõi đời, nhưng anh vẫn sống trong tim và là một phần ký ức tươi đẹp của chúng em"...

Trước đó, Đường Hạc Đức cũng đích thân tổ chức buổi hòa nhạc từ thiện trực tuyến mang tên "Nhớ em, Trương Quốc Vinh", với sự tham gia của Mạc Văn Úy, Lý Khắc Cần, Trương Trí Lâm, Hứa Quán Kiệt... để tưởng nhớ người tri kỉ đã khuất.

Đường Hạc Đức năm nay 62 tuổi, nhưng anh vẫn chưa hề lập gia đình kể từ khi Trương Quốc Vinh qua đời.

18 năm trước, tại khách sạn Đông Phương, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự sát từ tầng 24 vì trầm cảm. Anh qua đời ở tuổi 47, ra đi không lời tạm biệt và khiến nhiều người tưởng như chỉ là câu chuyện đùa dịp Cá tháng tư.

Dù anh đã ra đi bao nhiêu năm nhưng những người hâm mộ, người thân, bạn bè yêu mến anh vẫn chưa bao giờ quên nam tài tử. Mỗi năm, Đường Hạc Đức đều sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để bày tỏ nỗi nhớ tới người tình đồng giới Trương Quốc Vinh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới