SAO » Chuyện làng sao

Tưởng nhớ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' sau ba năm đột ngột ra đi

Thứ tư, 10/04/2019 22:44

Bạn diễn bày tỏ thương nhớ với cố diễn viên ​​Pratyusha Banerjee sau 3 năm cô qua đời.

Nam diễn viên Shashank Vyas hôm đầu tháng 4 viết trên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Tôi nhớ Pratyusha rất nhiều. Cô ấy là một diễn viên tài năng, là bạn diễn nữ chính đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau, cùng nhau ăn trưa, cô ấy thường trêu chọc tôi vì ăn thuần chay. Đó là một cô gái đầy năng lượng. Cầu mong cô ấy hạnh phúc, dù là đang ở nơi đâu". Kèm theo dòng chia sẻ, anh đăng tấm ảnh của cố diễn viên Pratyusha Banerjee.

Bạn diễn nhắc nhớ những kỷ niệm về Pratyusha Banerjee.

Được biết, Shashank Vyas đóng vai Jagdish - chồng của Pratyusha Banerjee trong phim Cô dâu 8 tuổi. Vai diễn khiến anh trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất phim. Khi Pratyusha Banerjee qua đời, Shashank Vyas luôn bày tỏ niềm xót xa, thương tiếc cho số phận của cô.

Shashank Vyas là chồng của Pratyusha Banerjee trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Pratyusha Banerjee, nữ chính của Cô dâu 8 tuổi (vai Anandi), treo cổ tự tử năm 2016. Một số nguồn tin cho hay cô tự tử vì thất bại trong tình cảm, khi bạn bạn trai hành hung, cộng với nợ nần không thể chi trả. Cũng từng có thông tin chính anh này đã giết hại Pratyusha Banerjee. Tuy vậy, cái chết của cô khiến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Đã 3 năm kể từ khi Pratyusha Banerjee qua đời.

Cái chết của cô đến thời điểm này vẫn khiến khán giả bàng hoàng.

Dù Pratyusha Banerjee đã qua đời nhưng cô vẫn luôn sống mãi trong tâm trí những người yêu thương cô.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới