SAO » Chuyện làng sao

Tưởng ở khách sạn 5 sao là sướng nhưng Hoài Linh than khổ còn tuyên bố: 'Lần sau em xin ở phòng trọ 150 nghìn/ngày'

Thứ ba, 13/10/2020 20:13

Do thói quen ăn uống của mình nên danh hài Hoài Linh cho rằng, việc ở khách sạn 5-6 sao lại là một cái khổ.

Sau một thời gian dài ở nhà thờ Tổ nghiệp, danh hài Hoài Linh đã đi quay phim, đi diễn trở lại. Mới đây, nam danh hài đi diễn ở Vũng Tàu và được ở khách sạn 5 sao.

Nếu như nhiều nghệ sĩ Việt thường tận hưởng những món ăn sang chảnh ở khách sạn 5 sao hay đi ăn ở nhà hàng thì sở thích ăn uống đạm bạc lại khiến danh hài Hoài Linh cảm thấy khổ khi ở nơi quá tiện nghi. Đặc biệt là việc khách sạn không cho mang đồ ăn vào phòng nếu ngửi thấy mùi sẽ bị phạt 5 triệu.

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh cho biết: "Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp. Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quá là một cái khổ. Muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu nghe thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi đuợc Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150 nghìn 1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do. Ở khách sạn 5-6 sao mà vậy thì mệt quá".

Danh hài Hoài Linh rầu rĩ khi khách sạn 5 sao không cho đem đồ ăn vào phòng, nếu ngửi thấy mùi sẽ phạt 5 triệu. Nam danh hài cho biết chỉ thích ăn cơm với cá khô, nước mắn chứ không thích đi ăn nhà hàng.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt viết: "Vậy mai mốt đi diễn anh Bốn đem theo mấy chai xịt phòng là tha hồ ăn thoải mái", "Quá tội anh Bốn", "Thương quá hà", "Em nhớ anh Bốn", "Anh cứ ăn đi, khách sạn nào nhắn địa chỉ em qua đóng tiền phạt cho"...

Nhiều sao Việt bình luận dưới chia sẻ của nam danh hài.

Từ trước đến nay, danh hài Hoài Linh được biết đến là một người có lối sống giản dị từ cách ăn mặc đến chuyện ăn uống. Mỗi lần đi diễn, danh hài Hoài Linh thường khoe những bữa cơm với cá khô, rau luộc chấm nước mắm.

Những món ăn đạm bạc mà danh hài Hoài Linh ưa thích.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới