SAO » Chuyện làng sao

Tưởng phù dâu đẹp nhất chính là Lưu Diệc Phi, sau khi những bức ảnh về phù dâu của Lý Thấm bị lộ ra ngoài, tôi thừa nhận mình đã 'đổi ý'

Thứ tư, 04/05/2022 09:18

Nhiều sao nữ Cbiz từng đảm nhận vai trò phù dâu trong đám cưới bạn thân. Tuy nhiên vì quá xinh đẹp mà có những khoảnh khắc họ lỡ chiếm luôn spotlight của cô dâu chú rể.

Kể từ khi vào showbiz, Lưu Diệc Phi đã được gọi với cái danh ''thần tiên tỷ tỷ'' vì nhan sắc thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ. Khi tham gia đám cưới của Trương Lương Dĩnh, dù mặc váy và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Lưu Diệc Phi vẫn dễ dàng ''lấn át'' cô dâu khi đứng chung.

Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong đám cưới của diễn viên Trương Lương Dĩnh

Góc nghiêng xinh đẹp của Lưu Diệc Phi

Nếu như để nhận xét phù dâu nào là người xinh đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ, nhiều người sẽ dành lời ngợi khen cho Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, khi đám cưới của diễn viên Đường Nghệ Hân diễn ra, có không ít dân mạng phải thừa nhận rằng mình đã ''đổi ý'' khi nhìn vào dàn phù dâu.

Diễn viên Lý Thấm

Đảm nhận vai trò phù dâu cho cô dâu Đường Nghệ Hân có Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần và Lý Thấm. Hôm đó, Lý Thấm mặc bộ váy màu xanh, mái tóc xoăn nhẹ nhàng, hoàn toàn là hình ảnh một nữ thần khiến nhiều người bị mê hoặc.

Lý Thấm không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ. Thời gian qua, Lý Thấm liên tục nhận được nhiều quan tâm khi xuất hiện liên tiếp trong các dự án phim nổi tiếng.

Làn da trắng muốt, khuôn mặt phúc hậu, Lý Thấm là tiêu chuẩn sắc đẹp mà nhiều người theo đuổi

Các đường nét trên mặt Lý Thấm không chỉ nhỏ nhắn mà còn thanh tú, càng nhìn càng thấy đẹp động lòng người.

Cứ tưởng Lưu Diệc Phi là phù dâu xinh đẹp nhất, nhưng khi ảnh phù dâu của Lý Thấm bị lộ ra ngoài, tôi thừa nhận mình đã "đổi ý". Còn bạn thì sao?

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới