SAO » Chuyện làng sao

Tưởng Quang Lê đã giảm cân thành công, nhưng nhìn ảnh chụp màn hình mới thấy hóa ra chỉ là 'sống ảo'

Thứ bảy, 13/07/2019 11:01

Bị chê 'phát tướng' Quang Lê từng xiết chặt chế độ ăn uống: nhiều rau và nói không với tinh bột... Nhưng dường như cách này không mấy hiệu quả với giọng ca 'Sầu tím thiệp hồng'.

Trải qua thời gian giọng hát của Quang Lê vẫn ngọt ngào như xưa. Nhưng điều khiến fan dễ dàng nhận ra là ngoại hình của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" phát tướng hơn trước rất nhiều. Bị đồng nghiệp trêu chọc và người hâm mộ soi chiếc "bụng phệ" nam ca sĩ phản ứng rất nhẹ nhàng. Anh cười và thú nhận rằng vì quá bận rộn nên không có thời gian tập luyện.

Tuy vậy, Quang Lê cũng tiếp thu lời góp ý của mọi người. Anh âm thầm thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Đã có khoảng thời gian bữa sáng anh chỉ ăn hỗn hợp gồm nhiều loại rau củ như: Táo, rau cần, cà rốt... Trong các bữa chính, Quang Lê cũng chỉ ăn bún hay những đồ ăn nhiều rau để giảm cân.

Để giảm cân, Quang Lê đã thực hiện chế độ ăn uống khắc nghiệt trong một khoảng thời gian khá dài.

Nhìn loạt ảnh tự chụp trên trang cá nhân, fan mừng vì giọng ca "Đập vỡ cây đàn" có phần gầy hơn trước. Gương mặt của Quang Lê không còn xệ mà thon gọn hơn rất nhiều.

Thế nhưng, có lẽ Quang Lê đã nhờ cậy rất nhiều vào phần mền chỉnh ảnh. Bởi khác xa với ảnh trên trang cá nhân, những khoảnh khắc chụp màn hình, dễ dàng nhận ra Quang Lê không giảm được cân mà có lẽ còn tăng hơn trước. Đứng cùng ca sĩ Ngọc Sơn, Đình Văn, Quang Lê trông mập hơn hẳn.

Thế nhưng, dường như cân nặng của Quang Lê không giảm mà còn tăng.

Đứng cạnh các danh ca, Quang Lê lộ rõ thân hình mập mạp.

Xem loạt ảnh trên Facebook cá nhân, Quang Lê trông mi nhon hơn rất nhiều. Nhưng có lẽ nam ca sĩ đã dùng photoshop để có được những hình ảnh này.

Video Hoài Linh song ca cùng Quang Lê trên sân khấu

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới