SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Tường San lần đầu đăng ảnh bikini sau sinh, vóc dáng 'mẹ bỉm' khiến bao người mê mẩn

Chủ nhật, 02/01/2022 07:44

Sau khi sinh con, Á hậu Tường San nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tường San đăng ảnh mới khi đi nghỉ dưỡng cùng lời chia sẻ: "Sẵn sàng cho năm 2022". Trong ảnh, Tường San diện bikini một mảnh màu đen khoe vóc dáng gợi cảm cùng vòng eo con kiến.

Tường San khoe vòng eo con kiến khi diện bikini một mảnh.

Dù trải qua một lần sinh con nhưng vóc dáng của Tường San khiến bao người mê mẩn. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi: "Mẹ bỉm xinh quá", "Hot quá trời ơi", "Chị San đẹp quá", "Mê body của chị"...

Đăng quang ngôi vị Á hậu tại Miss World Vietnam 2019, Tường San nhận được sự quan tâm và chú ý không kém Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan. Cô tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2019 và mang về thành tích Top 8 chung cuộc.

Á hậu Tường San kết hôn vào tháng 11/2020. Từ đó, người đẹp dần ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như các hoạt động showbiz. Sau khoảng thời gian vắng bóng vì bầu bí và sinh con, nàng Á hậu dần trở lại mạng xã hội và thi thoảng chia sẻ vài khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Tường San có cuộc sống hạnh phúc bình yên bên chồng con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới