SAO » Chuyện làng sao

Tưởng sang chảnh thế nào Angela Baby cũng giành giật để mua hàng giảm giá

Chủ nhật, 20/08/2017 10:21

Nữ diễn viên Angela Baby cũng rất ham hố mua đồ hạ giá như nhiều chị em phụ nữ khác.

Thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện với những trang phục, phụ kiện thương hiệu đắt đỏ nhưng bản thân Angela Baby lại là người không có lối sống theo kiểu minh tinh. Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí, nhiều câu chuyện vui của bà xã Huỳnh Hiểu Minh được chia sẻ khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Trong đó phải kể đến việc Angela Baby sẵn sàng giành mua đồ hạ giá, mà chủ yếu là giấy vệ sinh. Không chỉ có vậy, cứ biết có đợt giảm giá đặc biệt, cô còn đặt chuông đồng hồ báo thức để săn mua được cả xe đồ.

Tưởng sang chảnh nhưng Angela Baby cũng rất ham hố săn đồ giảm giá

Ở độ tuổi 28, Angela Baby khẳng định quyết định sinh con đúng là nằm trong kế hoạch của cô vì ông xã Huỳnh Hiểu Minh đã lớn tuổi. Tuy nhiên cũng có những thứ không nằm trong kế hoạch, đơn cử là việc đi đẻ của Angela. Cô chia sẻ: "Tôi luôn nói câu này: Kế hoạch mãi mãi không ngắn được sự biến đổi. Kể từ lúc biết chuyện phải sinh con, tôi vẫn muốn sinh mổ vì tôi sợ đau. Không ngờ tới cửa một phát liền thay đổi, tôi sinh thường".

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh kể chuyện đi đẻ không theo kế hoạch định sẵn

Dù đã lên chức mẹ nhưng tính cách của nhí nhố của Angela Baby vẫn không thay đổi. Cô tiết lộ chuyện chơi đùa đầy phấn khích với con trai Tiểu Hải Miên ở nhà: "Ở nhà tôi mở nhạc xập xình, ôm con nhảy nhót". Ở thời điểm hiện tại nguyện vọng của bà mẹ một con này là phân phối tốt thời gian làm việc và chăm sóc cho quý tử nhỏ.

Angela Baby tiết lộ chuyện vừa mở nhạc vừa ôm con trai nhảy nhót ở nhà

>> Angela Baby cứ mặc chất và sành thế này thì đến fashionista cũng 'phát ghen'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới