SAO » Chuyện làng sao

Tưởng sao Việt đã 'cao tay', nhưng nhìn cách mỹ nhân Hàn đáp trả anti-fan mới thấy hả hê

Thứ năm, 12/09/2019 18:52

Sự nhẫn nhịn của idol đôi khi sẽ khiến anti-fan "được đằng chân, lân đằng đầu" nên gắt một chút như các idol nữ dưới đây là cách hữu hiệu để anti-fan "cứng họng".

Đối diện với anti-fan, sao Hàn đã đáp trả như thế nào, dưới đây là câu trả lời!

Trong một cuộc phỏng vấn, Seolhyun đã được hỏi về cách mình xử lý các bình luận ác ý trên Instagram. Câu trả lời của nữ idol đơn giản là không quan tâm. Cô chia sẻ: "Ban đầu tôi bị ghét bởi vì làn da rám nắng của mình, vì thế tôi đã make up để mình trông trắng hơn và sau đó họ ghét tôi vì lớp make up đó. Tôi luôn bị ghét không chỉ vì cái này thì vì cái nọ, và sau đó tôi nhận ra là tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Vì thế nên bây giờ tôi ít quan tâm đến những chuyện đó. Tôi chỉ nghĩ tôi nên làm hết sức trong công việc mà thôi".

Trên tài khoản twitter của Suzy từng xuất hiện những comment thiếu tích cực, thậm chí là độc địa như: "Không phải ai cũng may mắn như cô", "Mong sao mày gặp phải tai nạn giao thông và chết đi" hay "Hãy biến mất khỏi làng giải trí đi" từ một anti-fan. Vốn ít khi phản ứng kích động, nhưng lần này nữ thần tượng bất ngờ đáp trả: "Tôi thấy rồi, bạn mong tôi chết chứ gì". Cách trả lời lạnh lùng của Suzy khiến anti-fan chỉ còn biết "câm nín".

Dasom đăng tấm ảnh chụp tin nhắn từ một hater trên Instagram. Tin nhắn nói rằng: "Này, con khốn. Đừng có chống cự mà hãy đi chết trong một vụ tai nạn xe đi". Người này thậm chí còn xúc phạm đến cả bố mẹ của cô nữa. Để đáp trả, Dasom đã chọn cách trả lời lại anti - fan này bằng những ngôn từ hết sức thâm thúy và lịch sự: "Tôi nghiệp bạn quá… Bạn đáng thương làm sao khi phải gửi một tin nhắn như thế này nhỉ? Tôi sẽ cầu nguyện để bạn có một cuộc đời đau khổ". Để khép lại cuộc tranh cãi này, Dasom đã chia sẻ đoạn tin nhắn trên lên trang instagram của mình để tất cả mọi người đều có thể thấy.

IU đã từng đề cập trong một chương trình truyền hình rằng cô nàng thực sự không quan tâm đến những bình luận ác ý và thường phớt lờ chúng. Thật không may, số lượng bình luận ác ý đối với IU đã tăng lên trong vài năm qua và cô không còn cách nào khác ngoài sử dụng hành động pháp lý. IU tuyên bố rằng bất cứ ai tấn công cô bằng những bình luận ác ý sẽ bị xử lý bằng luật pháp mà không có bất kỳ sự thỏa thuận nào.

Sejeong (Gugudan) có cái nhìn rất chín chắn về những kẻ thù ghét mình cũng như với những bình luận tiêu cực. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nàng nói rằng mình đã xem các bình luận ác ý và nghĩ anti-fan là một phần tất yếu trong cuộc sống của nghệ sĩ.

“Các bình luận ác ý giống như gừng trong món kimchi vậy. Trong khi đang thưởng thức, nếu vô tình nhai phải thứ gì đó cay cay, bạn sẽ không dễ dàng để quên được hương vị ấy. Nhưng gừng là một thành phần tuyệt đối cần thiết trong món kimchi, đúng không?”, Sejeong thoải mái chấp nhận những ý kiến thiếu tích cực về mình.

Taeyeon là cô nàng thường xuyên phải nhận những bình luận chửi bới từ phía các anti-fan. Khi bị một anti-fan chê bai về ngoại hình toàn "nhựa", trưởng nhóm SNSD đã để lại bình luận đơn giản nhưng vô cùng thâm thúy rằng: "Ok. cưng hãy nhìn vào gương đi".

Trong một trường hợp khác, anti chửi bới Taeyeon vì scandal tình ái năm nào giữa cô và Baekhyun (EXO). Kẻ này cho rằng Taeyeon thèm khát sự chú ý, nữ ca sĩ đã đáp lại: "Chứ không phải em tự nói mình à?".

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới