SAO » Chuyện làng sao

Tưởng Shin Min Ah là chân ái cuộc đời, hóa ra Kim Woo Bin còn có quan hệ tình cảm kéo dài tận 8 năm trời với người này

Thứ năm, 19/08/2021 20:58

Những năm thanh xuân của nam diễn viên Kim Woo Bin trở nên tươi đẹp hơn nhờ vào mối quan hệ đậm sâu trên.

Ngoài Shin Min Ah có lẽ Lee Jong Suk là người đã gắn bó nhiều năm trời với Kim Woo Bin. Tình bạn giữa hai ngôi sao này không hề bị thay đổi bởi thời gian hay hoàn cảnh. Họ luôn ở bên nhau trên mỗi bước đường.

Vừa qua Lee Jong Suk đã đăng tải hình ảnh đi hẹn hò cùng Kim Woo Bin. Trong ảnh Jong Suk cầm trên tay một con thú bông. Anh tiết lộ chú thú bông này giống Woo Bin nên mới quyết định gắp mang về. Ngoài ra Lee Jong Suk cũng up cả hình chụp từ phía sau của Kim Woo Bin.

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin hẹn hò đi chơi.

Trên thực thế thì Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trở nên thân thiết từ sau khi đóng chung trong "School 2013". Hai người bằng tuổi lại có nhiều điểm tương đồng nên dễ dàng thấu hiểu và trò chuyện với nhau. Cũng nhờ vai diễn trong bộ phim trên mà tên tuổi của Jong Suk lẫn Woo Bin được nâng tầm. Hiện tại cả hai đều có vị trí vững chắc tại showbiz Hàn.

Tình bạn gắn bó suốt 8 năm trời của hai ngôi sao này khiến fans ngưỡng mộ.

Trong thời gian điều trị căn bệnh ung thư vòm họng, Kim Woo Bin được Shin Min Ah quan tâm hết mực. Lee Jong Suk cũng là một trong những người bạn đã động viên Woo Bin rất nhiều suốt quá trình anh chiến đấu với bệnh tật. Phải nói rằng, Lee Jong Suk chính là tri kỷ và cũng là nhân vật khiến cho tuổi thanh xuân của Kim Woo Bin thêm tươi đẹp và ấm áp hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới