SAO » Chuyện làng sao

Tưởng sinh được quý tử ngày càng cao giá nhưng Công nương Megan lại bị Hoàng gia “để mắt” hơn vì điều này

Thứ năm, 16/05/2019 08:35

Nhìn vào cách hành xử ngông cuồng, tham vọng của nữ Công tước xứ Sussex trước khi sinh con, các quan chức Hoàng gia buộc lòng phải quản lý cô và chồng chặt chẽ và nghiêm khắc hơn.

Theo nhận định của 1 nhà viết tiểu sử Hoàng gia, vợ chồng Công nương Meghan đang được quản lý 1 cách chặt chẽ hơn sau khi lên chức bố mẹ. Kể từ lúc bước chân vào gia đình nhà chồng, Meghan nhiều lần phá vỡ quy định, có cách hành xử ngông cuồng, thể hiện tham vọng lớn của bản thân. Đó là những lý do mà các quan chức Hoàng gia sẽ phải “để mắt” và giám sát cô cũng như Hoàng tử Harry 1 cách nghiêm khắc.

Nhìn vào cách hành xử ngông cuồng, tham vọng của nữ Công tước xứ Sussex trước khi sinh con, các quan chức Hoàng gia buộc lòng phải quản lý cô và chồng chặt chẽ và nghiêm khắc hơn.

1 nguồn tin tiết lộ Hoàng gia đang có những thay đổi nhằm mục đích đưa Meghan và Harry đi đúng đường, tuân thủ trật tự trên dưới. Nguồn tin này nhấn mạnh: “Mục đích của sự thay đổi là để bảo đảm các việc làm của vợ chồng Harry cho thấy họ có sự phối hợp với những thành viên khác trong Hoàng gia đồng thời cũng để Frogmore không trở thành 1 thể chế độc lập. Hoàng gia Anh là 1 tổ chức có sự phân cấp rất rõ. Thứ tự đúng quy định sẽ là Nữ hoàng, Thái tử Charles, vợ chồng Công nương Kate và sau đó mới đến vợ chồng Meghan. Chính vì vậy Meghan và chồng cần phải tuân thủ theo thứ tự điều hành trên”.

Động thái này nhằm đảm bảo Meghan và Harry tuân thủ theo thứ tự cấp bậc trong Hoàng gia.

Phía Hoàng gia đang từng bước chấn chỉnh để việc Meghan và Harry tham dự các sự kiện không vấp phải sự phản đối từ phía các thành viên cấp cao hơn, trong đó có Thái tử Charles. Họ tiến hành kiểm soát mạnh mẽ hơn sau khi vợ chồng Meghan chuyển văn phòng từ điện Kensington sang Buckingham. Ngoài ra, nhật ký làm việc của cô và ông xã cũng được báo cáo trực tiếp cho thư ký của Nữ hoàng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới