SAO » Chuyện làng sao

Tưởng số hưởng mới lấy được Bi Rain, hóa ra Kim Tae Hee phải chịu đựng tính 'điên' của chồng

Thứ bảy, 25/12/2021 15:17

Nhiều người bất ngờ khi nghe hai bạn diễn Kim Bum và UEE lên tiếng kể xấu Bi Rain một cách không thương tiếc.

Vừa qua kênh YouTube chính thức của Bi Rain có đăng tải video mới. Trong video này, KCM - bạn thân của Rain có đến phim trường thăm anh. Tại đây KCM gợi ý mọi người tham gia một trò chơi. Những người chơi sẽ đeo tai nghe bật nhạc lớn trong khi người còn lại nói về họ.

Bi Rain bị Kim Bum và UEE kể xấu.

Sau khi Rain đeo tai nghe, KCM có hỏi các đồng nghiệp có sẵn sàng hoán đổi thân thể với Rain hay không. Kim Bum nghe vậy liền lắc đầu ngay và trả lời: "Không đời nào". Hai nữ diễn viên khác cũng trả lời "không" rất lớn.

Lúc được hỏi lý do tại sao lắc đầu, Kim Bum nói: "Chúng em đôi khi phải quay phim ban đêm. Nhưng anh Rain thì dù quay phim cả đêm vẫn đến phòng tập gym để luyện tập. Anh ấy thật điên rồ".

UEE cũng lên tiếng bình luận: "Đúng, chính xác là vậy. Ý em là anh ấy ngủ khi nào vậy? Em nghĩ em sẽ cảm thấy mệt mỏi lúc là anh ấy vì thời gian tập luyện điên khùng của anh Rain. Nếu anh ấy là chồng em thì em thực sự khó khăn. Là một người vợ, em chắc nhớ chồng rất nhiều lúc anh ấy đi quay phim nhiều giờ như vậy. Về nhà, anh ấy chỉ nói chào em rồi lại đi tập. Điều đó sẽ làm em buồn lắm".

Ông xã Kim Tae Hee tập gym điên cuồng đến mức quên cả ngủ.

Nghe những lời "kể xấu" của đồng nghiệp dành cho Bi Rain mới thấy Kim Tae Hee phải chịu đựng tính "điên" của chồng. Rain chăm tập thể hình đến mức quên cả ngủ, bảo sao dù đã U40 mà anh sở hữu thân hình cường tráng đến vậy. Tuy nhiên tập tành chăm chỉ mà xao lãng Tae Hee như lời UEE nói thì quả thật Bi Rain cần điều chỉnh lại lịch tập gym.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới