SAO » Chuyện làng sao

Tưởng sung sướng vì tậu được cả trâu lẫn nghé khi cưới Park Shin Hye, hóa ra ông xã kém tuổi phải chịu nỗi thống khổ này

Thứ sáu, 08/04/2022 10:14

Choi Tae Joon có nói về nỗi khổ mà anh phải chịu đựng vì dám kết hôn với Park Shin Hye, một trong những mỹ nhân nổi tiếng và tài năng của showbiz Hàn

Mới đây, Choi Tae Joon và Jo Se Ho đã cùng nhau tham gia chương trình "Six Sense 3" của đài tvN. Đây cũng là lần đầu tiên anh góp mặt trong show sau khi kết hôn với Park Shin Hye. Trong lúc ghi hình, nam diễn viên điển trai này tự giới thiệu bản thân là "kẻ phản bội tổ quốc".

Lời giới thiệu này khiến cho nhiều người bật cười. Tuy nhiên có thể thấy Choi Tae Joon cũng chịu không ít áp lực và sự thống khổ khi cưới Park Shin Hye, mỹ nhân nổi tiếng và tài năng được vô số khán giả yêu mến. Sở dĩ anh bị gắn biệt danh trên là vì dám cướp Shin Hye khỏi những người hâm mộ.

Choi Tae Joon tiết lộ bị gọi là "kẻ phản bội tổ quốc" khi dám cướp Park Shin Hye khỏi người hâm mộ.

Choi Tae Joon và Park Shin Hye công khai quan hệ tình cảm vào năm 2017. Sau một thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu, họ đã quyết định "về chung một nhà". Cuối năm ngoái, cặp đôi này tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới và công bố tin vui Shin Hye mang thai con đầu lòng.

Vợ chồng Park Shin Hye tận hưởng thời gian tân hôn ngọt ngào trước lúc cô "nhảy ổ".

Tháng 1 vừa qua, hôn lễ giữa Choi Tae Joon và Park Shin Hye đã diễn ra hoành tráng với sự chung vui của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí. Hiện tại Shin Hye đang mang bầu giai đoạn cuối, cô dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, vợ chồng Park Shin Hye cũng tranh thủ đi du lịch nước ngoài, tận hưởng sở thích đánh golf cũng như đi ăn uống vui vẻ.

Hình ảnh Choi Tae Joon và Park Shin Hye chụp từ tháng 6 năm ngoái được một người bạn chia sẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới