SAO » Chuyện làng sao

Tưởng suy sụp vì bê bối trốn thuế, hóa ra Phạm Băng Băng lại coi đây là dịp nghỉ dưỡng, chăm sóc sắc đẹp

Thứ hai, 08/04/2019 14:48

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho biết việc “ở ẩn” sau lùm xùm trốn thuế giúp cô có nhiều thời gian nghĩ đến bản thân và làm đẹp.

Dính phải bê bối trốn thuế vào năm ngoái, Phạm Băng Băng không tham gia bất cứ sự kiện nào và cũng hạn chế xuất hiện ở chốn công cộng. Thời gian gần đây, kiều nữ họ Phạm cởi mở hơn và đã quay trở lại với chuyên mục tư vấn làm đẹp.

Mới đây, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” có đăng tải 1 bài dài nói về cách chăm sóc sắc đẹp. Cô cũng nhắn nhủ với người hâm mộ rằng bản thân hiện tại rất tốt dù trước đó phải trải qua lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho biết việc “ở ẩn” sau lùm xùm trốn thuế giúp cô có nhiều thời gian nghĩ đến bản thân và làm đẹp.

Không ít người cho rằng Phạm Băng băng suy sụp vì scandal trên nhưng trên thực tế cô lại coi đây là cơ hội để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn và để ý đến diện mạo nhiều hơn. Nàng “Kim Tỏa” viết: “Mọi chuyện đều tốt, chỉ là nghỉ ngơi nhiều hơn 1 chút so với trước, càng có nhiều thời gian nghĩ tới phương pháp dưỡng da”. Phạm Băng Băng cũng khẳng định biết được những sản phẩm dưỡng da tốt nên muốn chia sẻ với mọi người.

Hình ảnh gần đây của kiều nữ họ Phạm cho thấy diện mạo của cô vẫn vô cùng rạng ngời.

Mặc dù chưa đưa ra bất cứ kế hoạch tái xuất nào nhưng theo kỳ vọng Phạm Băng Băng sẽ trở lại trong tương lai gần. Được biết, cô vẫn sẽ góp mặt trong dự án phim Hollywood đề tài điệp viên “355” cùng với dàn sao nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, đạo diễn Lý Ngọc cũng tiết lộ sẽ sớm có tác phẩm hợp tác với Băng Băng.

Phạm Băng Băng vẫn sẽ tham gia dự án phim “355” cùng dàn sao nổi tiếng thế giới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới