SAO » Chuyện làng sao

Tương tác thường xuyên với vợ cũ, Việt Anh lại liên tục nhắc nhở đối phương điều này

Thứ tư, 18/05/2022 13:24

Việt Anh chứng minh là ông bố kĩ tính khi liên tục nhắc nhở vợ cũ về vấn đề ăn uống, học hành của con trai.

Sau 7 năm gắn bó, Việt Anh và Hương Trần quyết định ly hôn vào tháng 6/2019. Khi Việt Anh lấp lửng ý định giành quyền nuôi con, Hương Trần lên mạng chỉ trích chồng cũ rất dữ dội. Đến đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ vì tương lai của quý tử.

Việt Anh và Hương Trần đã bình thường hóa quan hệ sau thời gian đấu tố

Khi trở thành những người bạn thân thiết, Việt Anh và vợ cũ rất thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu tinh ý theo dõi sẽ phát hiện ra việc nam diễn viên liên tục nhắc nhở Hương Trần những vấn đề liên quan đến quý tử.

Điển hình như mới đây, vợ cũ Việt Anh chia sẻ đam mê ẩm thực trên trang cá nhân: "Doanh nghiệp nào bán gà ủ muối ngon ship ngay em 1 con. Xem TikTok cho lắm vào". Lập tức, nam diễn viên xuất hiện ngay và luôn kèm bình luận thẳng thắn nhắc Hương Trần không cho con ăn gà ủ muối. Kể cả khi vợ cũ nói "cho ăn da thôi" thì Việt Anh vẫn dứt khoát nói không. Trước đó, Việt Anh cũng từng nhắc nhở Hương Trần về việc học hành của con. Có thể thấy, nam diễn viên là một ông bố rất kĩ tính và cực kì quan tâm quý tử trong tất cả mọi chuyện.

Nam diễn viên vừa nhắc nhở vợ cũ chuyện ăn uống của quý tử

Anh còn quan tâm cả chuyện học hành của con trai mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới