SAO » Chuyện làng sao

Tưởng thoát được cuộc sống bị chồng tra tấn suốt 32 năm trời, mỹ nhân Hàn lại phải trải qua biến cố lớn khi mắc căn bệnh ung thư vú

Thứ năm, 14/04/2022 16:29

"Nữ thần nhan sắc" Seo Jung Hee khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi phải trải qua ca phẫu thuật ở tuổi 60.

Theo thông tin có được Seo Jung Hee đã được xuất viện sau khi tiến hành phẫu thuật ung thư vú. Hôm nay (14/4), phía công ty quản lý của nữ diễn viên này có đưa ra thông báo cho biết: "Seo Jung Hee gần đây được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và đã trải qua phẫu thuật".

Hiện tại mỹ nhân sinh năm 1962 này đang trong quá trình nghỉ ngơi. Được biết con gái cô là Seo Dong Ju chăm sóc cô tận tình, giúp mẹ vượt qua biến cố về sức khỏe lần này.

Seo Jung Hee trải qua ca phẫu thuật sau khi được chuẩn đoán bị ung thư vú.

Seo Jung Hee là một trong những diễn viên kiêm người mẫu danh tiếng ở thập niên 1980, 1990. Cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với sao nam Seo Se Won khi sự nghiệp đang lên. Tuy sánh đôi với chồng vui vẻ nhưng sự thật cô phải chịu đựng rất nhiều đau đớn và khổ sở do cuộc hôn nhân này gây ra.

Vì không thể chịu đựng được sự tra tấn từ chồng, Seo Jung Hee đã đệ đơn xin ly hôn vào năm 2014. Cũng tại đây cô tố Seo Se Won cưỡng hiếp mình năm xưa rồi ép cô cưới. Suốt thời gian ở chung dưới một mái nhà, Jung Hee bị chồng đánh đập, hành hạ một cách tàn bạo.

Mỹ nhân sinh năm 1962 này từng phải chịu cuộc hôn nhân như địa ngục với 32 bị chồng tra tấn.

Sau quá trình điều tra, Seo Se Won bị kết án 6 tháng tù và 2 năm án treo. Đến năm 2015, Seo Jung Hee chính thức được tòa chấp thuận việc ly dị. Kể từ khi có lại sự tự do, Jung Hee dành nhiều thời gian cho bản thân và con gái.

Jung Hee đúng kiểu hồng nhan bạc phận.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới