SAO » Chuyện làng sao

Tuy Lâm Tâm Như có mũi đẹp, Vương Diễm có khuôn miệng đẹp, nhưng cô ấy mới sở hữu gương mặt hoàn mỹ

Thứ năm, 16/11/2023 13:49

Trong làng giải trí Hoa ngữ ai cũng sở hữu ngũ quan tinh tế và sắc sảo, tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu gương mặt hoàn mỹ nhất.

Giả Tịnh Văn là một tài năng mà người hâm mộ cảm thấy rất đáng tiếc. Với ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của mình, cô hoàn toàn có thể quay lại phát triển sự nghiệp diễn viên sau những lùm xùm về hôn nhân. Tuy nhiên, sau khi ly hôn và tái hôn lần nữa, Giả Tịnh Văn không còn được mặn mà như trước. Hơn nữa, việc sinh nở cũng khiến cô khó tập trung vào con đường diễn xuất. Bởi vậy, nữ diễn viên chọn cách rời xa showbiz, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ.

Thực tế, Giả Tịnh Văn không phải hoàn toàn vắng bóng trên ti vi, cô chỉ lựa chọn kịch bản kỹ càng và giảm tần suất đóng phim. Gần đây nhất, Giả Tịnh Văn tham gia “tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 4”, nhìn thoáng qua có thể thấy, đôi mắt của cô rất đẹp, to và sáng không thua kém gì Triệu Vy.

Trong khi đó, nét mặt Lâm Tâm Như không quá tinh tế, nhưng khá nổi bật với má lúm đồng tiền. Khi còn trẻ, làn da căng bóng trên gương mặt cũng giúp cô che đi một vài khuyết điểm. Nhưng hiện tại càng lớn tuổi thì đôi má lúm đồng tiền xinh xắn lại trở thành nếp nhăn. Nhưng ngoài điều này ra, không thể phủ nhận chiếc mũi của Lâm Tâm Như nhìn rất đẹp. Mũi của cô cao, thẳng và cánh mũi rất nhỏ. Nó khiến cho gương mặt của cô hài hòa, cực kỳ cuốn hút ánh nhìn từ người khác.

Là bạn diễn của Lâm Tâm Như trong bộ phim “Hoàn Châu cách cách”, Vương Diễm lại là một trong những nữ diễn viên gần như biến mất khỏi làng điện ảnh. Phần lớn thời gian cô dành để thư giãn và tham gia vài dự án nhỏ. Nhưng nhờ danh tiếng có được từ một số bộ phim truyền hình và điện ảnh kinh điển mà Vương Diễm tham gia trong những năm đầu bước chân vào giới giải trí nên những tin tức về cô vẫn luôn được giới truyền thông săn đón. Ngoại hình của Vương Diễm thực sự rất đẹp, đặc biệt là khuôn miệng. Hình dạng khuôn miệng rất đầy đặn với độ rộng vừa phải, đúng kiểu miệng anh đào.

Thế nhưng một sao nữ khác không chỉ có một đường nét, mà toàn bộ khuôn mặt của cô đều đẹp. Đó chính là Phạm Băng Băng. Dù vướng vào ồn ào trốn thuế, nhưng nhan sắc của cô rất ít có nữ diễn viên nào sánh được. Cô sở hữu đường nét thanh tú, gương mặt trái xoan chuẩn không chê vào đâu được.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới