SAO » Chuyện làng sao

Tuyên bố chồng vẫn yêu dù tận thế, Phương Trinh Jolie nhận trái đắng từ dân mạng: '30 chưa phải là Tết'

Thứ năm, 05/05/2022 14:35

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều và châm chọc Phương Trinh Jolie vì phát ngôn mới của cô.

Hôn lễ lãng mạn và đậm mùi tiền của Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã nhận được sự quan tâm, ca tụng của báo chí truyền thông lẫn cư dân mạng. Sau hôn lễ, cả hai cũng liên tục livestream và đăng tải hình ảnh chứng minh cuộc sống rất hạnh phúc. Sáng 5/5, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ bài phỏng vấn với một trang báo mạng khá lớn, trong đó có câu nói như tuyên ngôn tình yêu: "Dù tận thế, Lý Bình vẫn yêu tôi". Nữ diễn viên khẳng định ông xã hết lòng yêu thương cô và là người cha tốt của Mia.

Những tưởng Phương Trinh Jolie sẽ nhận được sự chúc tụng của công chúng như những bài viết trước, nào ngờ cô nhận về nhiều bình luận mỉa mai tiêu cực. Nhiều cư dân mạng bình luận châm chọc như: "Có một điều chắc chắn là không có gì là chắc chắn cả. Còn quá sớm để nói lên điều gì", "Còn quá sớm để nói như vậy em nhé. Sống chung đi rồi sẽ biết", "Em ơi, 30 chưa phải là Tết nên cứ từ từ hãy phát biểu em ạ", "Hồi mới yêu, mình cũng nói với người yêu cũ như vậy"... Đa phần ý kiến cho rrằng còn quá sớm để Phương Trinh Jolie mạnh dạn nói chắc nịch như thế. Bởi cả hai chỉ mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân mà thôi.

Phương Trinh Jolie tuyên bố dù tận thế chồng vẫn yêu

Dân tình liên tục để lại bình luận mỉa mai nữ diễn viên vì tuyên bố quá sớm điều mà tương lai mới chứng minh được

Trước những ý kiến của khán giả, nữ diễn viên cũng phản hồi nhẹ nhàng rằng: "Đúng là không ai nói trước được điều gì, dĩ nhiên trong cuộc sống vợ chồng không thể không có những sóng gió, thử thách, nhưng hạnh phúc là sự vun đắp, cảm thông và sẻ chia. Mới sáng hôm qua từ Long Hải về Sài Gòn, 2 đứa còn ngồi nói chuyện với nhau để lắng nghe nhau, để không ai làm tổn thương ai dù là việc nhỏ nhất. Không ai sinh ra là hoàn hảo, nhưng chúng ta sẽ vì nhau mà khắc phục những khuyết điểm của nhau mỗi ngày, anh Lý Bình nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới