SAO » Chuyện làng sao

Tuyên bố dứt tình, Nam Em vẫn mang bánh và hoa sang tận nhà Trường Giang tặng sinh nhật lúc nửa đêm?

Thứ sáu, 20/04/2018 08:25

Hành động kì lạ cùng cách quay clip lén khá vụng về khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ về động cơ của Nam Em.

Scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang đã dần hạ nhiệt. Các nhân vật chính đều giữ im lặng và tập trung vào công việc riêng.

Cách đây ít giờ, trên một fanpage chuyên đưa tin về showbiz đã đăng tải một đoạn video ngắn vô cùng thú vị. Đó là cảnh Nam Em đặt hoa và bánh trước cửa nhà của ai đó. Theo thông tin ban đầu được fanpage này đưa ra, đó là căn hộ chung cư của Trường Giang. Điều này là hoàn toàn hợp lí. Vì ngày 20/4 chính là sinh nhật của danh hài xứ Quảng. Có lẽ vì tình xưa nghĩa cũ, Nam Em đã đích thân gửi hoa và bánh chúc mừng sinh nhật mối tình 30 ngày của mình.

Tuy nhiên, hành động này của Nam Em khiến dư luận cảm thấy khó hiểu. Bởi trước đó, người đẹp từng tuyên bố sẽ chấm dứt mọi tình cảm với Trường Giang để anh hạnh phúc bên Nhã Phương.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã tạo nên những luồng ý kiến tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng, đây là một trò PR cho MV ca nhạc vừa mới ra mắt của Nam Em. Nhân cơ hội này, cô đã lợi dụng kéo Trường Giang vào cuộc chơi khá "nhây" của mình. Một số khác lại bảo vệ Nam Em khi cho rằng cô nàng miệng cứng nhưng lòng mềm nên vẫn còn nặng tình với Trường Giang.

Tuyên bố dứt tình, Nam Em vẫn mang bánh và hoa sang tận nhà Trường Giang tặng sinh nhật lúc nửa đêm?​

Cư dân mạng chia làm nhiều luồng ý kiến tranh cãi khác nhau trước hành động của Nam Em

Thế nhưng, dù vì bất kì lí do hay động cơ nào thì công chúng cũng đã quá ngao ngán, mệt mỏi với những diễn biến sến sẩm, ngôn tình và dai dẳng như phim Ấn Độ của Nam Em.

>> Diện đầm xẻ cao vút, đầu đội vương miện, Nam Em đầy quyền lực trong bộ ảnh mới

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)