SAO » Chuyện làng sao

Tuyên bố không sợ bị kêu gọi tẩy chay, Pha Lê tiếp tục công kích fan Trương Thế Vinh

Thứ hai, 29/07/2019 08:44

Nữ ca sĩ liên tục có động thái chống trả đối với sự công kích của các anti - fan thay vì chọn cách im lặng như nhiều nghệ sĩ khác.

Sau khi để lại bình luận bênh vực nhãn hàng và mỉa mai Trương Thế Vinh trong scandal vừa qua, Pha Lê liên tục hứng chịu sự tấn công kịch liệt từ các fan của Trương Thế Vinh và cư dân mạng. Thay vì chọn cách im lặng cho qua chuyện, Pha Lê tiếp tục "chống trả quyết liệt" và liên tục chia sẻ những dòng trạng thái chửi mắng và thách thức với anti - fan.

Trước đó, Pha Lê dõng dạc tuyên bố không sợ sự kêu gọi nhãn hàng tẩy chay mình của anti - fan. Nữ ca sĩ tỏ ý khinh thường các cư dân mạng không nằm trong thị phần khách hàng và cũng không đủ tiền để sử dụng những sản phẩm hay dịch vụ mà cô làm đại diện hình ảnh. Cô khuyên ngược lại anti - fan rằng: "Làm gì cũng nên dùng não trước khi cào phím nhé!".

Pha Lê tuyên bố không sợ việc kêu gọi nhãn hàng tẩy chay mình của anti - fan

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, Pha Lê lại bức xúc đăng tải thêm dòng trạng thái mới chỉ trích các fan của Trương Thế Vinh khi liên tục làm phiền cô. Nữ ca sĩ cho rằng hành động này chẳng khác nào tự tát vào thần tượng của họ.

Pha Lê viết: "Tất cả những điều các bạn tự nhận là fan của Vinh đang làm với vài anh chị em nghệ sĩ khi lên tiếng nêu ý kiến của mình thật sự chính là cái tát vào thần tượng của các bạn! Khi Vinh và Maschio đã là người mong mọi việc êm xuôi, tất cả đều vui vẻ nhưng các bạn vẫn tiếp tục tấn công chúng tôi bằng những lời lẽ rất vô văn hoá thì chắc chắn các bạn có mục đích đẩy mọi chuyện trở nên xấu hơn chứ không phải vì bảo vệ thần tượng mình mà lên tiếng! Không cần biết mục đích của các bạn là gì nhưng những gì các bạn đang làm chỉ càng làm giá trị của các bạn thêm xấu xí đi! Tôi sẵn sàng tiếp chuyện những bạn lên tiếng góp ý chứ không bao giờ đọc những comt mà lướt qua đã thấy là mất dạy! Tôi vẫn nhắc lại, ko đánh đồng tất cả, không có ý gây chiến tranh hay thù oán với ai nhưng việc sử dụng nick ảo đi quấy phá người không liên quan thì thật sự các bạn đã đang tự loại mình ra khỏi cộng đồng những người tử tế!"

Nữ ca sĩ lại tiếp tục công kích fan của Trương Thế Vinh

Cô không quên gửi lời khuyên đến anti - fan rằng: "Làm người tốt mới khó, làm người xấu dễ lắm ai ơi! Status cuối cùng vào cuối ngày để kết thúc câu chuyện 1 tuần qua, ngày mai là 1 ngày mới hi vọng chúng ta dành thời gian để làm việc có ích hơn là ngồi trước bàn phím vô tri vô giác để cố miệt thị ai đó để thoả mãn thú tính bệnh hoạn của mình! Cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp, xin được đón những gì vui vẻ tới với nhà tôi!".

Tuy nhiên, động thái này của Pha Lê càng nhận nhiều chỉ trích và phẫn nỗ hơn vì cư dân mạng khẳng định cô "sân si" và làm trò để đu bám thần tượng của họ với mong muốn được nổi tiếng.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới