SAO » Chuyện làng sao

Tuyên bố má mất mới buồn, ly hôn là chuyện thường, cuộc sống của Ngọc Quyên hiện tại mới đáng viết chữ phục

Thứ tư, 31/10/2018 20:48

Vượt qua nỗi đau ly hôn, Ngọc Quyên bắt đầu tìm sự vui vẻ bên con trai và bắt nhịp trở lại với cuộc sống.

Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều Richard Lê đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Nguyên nhân của việc ly hôn là bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung. Trong khi công chúng tiếc nuối cho cuộc hôn nhân này và bày tỏ sự lo lắng cho tinh thần của Ngọc Quyên thì cựu siêu mẫu lại bình thản đến đáng nhạc nhiên.

Cách đây ít giờ, trong livestream trên trang cá nhân, Ngọc Quyên cho biết đây là chuyện bình thường trong cuộc sống. Cô cũng không bị ảnh hưởng tâm trạng quá nhiều. Cựu siêu mẫu chia sẻ. "Hôm nay ai cũng hỏi. Nhưng mình sống vui sống khoẻ là được, Quyên không quan tâm đâu. Khi nào má mất Quyên mới buồn chứ còn chuyện này rất bình thường trong cuộc sống. Vì bây giờ cuộc sống của Quyên rất là ổn, không có gì phải buồn hết. Thứ nhất Quyền có công việc ổn định, độc lập tài chính, con cái mạnh khỏe, gia đình vui vẻ, có gì phải buồn đâu? Quyên hạnh phúc khi có mẹ, có con trai, không có gì buồn hết nên mọi người đừng chia buồn với Quyên nhé. Mỗi người một cuộc sống. Mỗi người sẽ có một giai đoạn và tự mình đối đầu với nó".

Không hề nói suông, nhìn vào cuộc sống hai ngày qua của Ngọc Quyên khiến ai cũng mắt chữ A mồm chữ O vì kinh ngạc. Thay vì khóc lóc như bao người phụ nữ khác, Ngọc Quyên vẫn tỏ ra khá bình thản. Hôm qua (30/10), cô cùng mẹ và con trai của mình đi chơi Halloween tại Mỹ. Trong livestream trò chuyện với người hâm mộ, Ngọc Quyên cho biết cô đang rất bận với công việc kinh doanh và chăm sóc con trai. Vì thế cô chưa thể có được cái hẹn với người hâm mộ Việt ngày chính xác tái ngộ tại Việt Nam.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên bên mẹ ruột và con trai trong ngày lễ Halloween tại Mỹ

Tiếp đó, Ngọc Quyên lại quay clip hướng dẫn trang điểm một cách vui vẻ. Cô tỉ mỉ chỉ dẫn từng công đoạn trang điểm cho khán giả yêu thích mình. Một công việc mà cựu siêu mẫu duy trì hàng ngày là giới thiệu sản phẩm mới do cô bán. Thậm chí, Ngọc Quyên còn tận tâm trả lời từng bình luận và chụp ảnh phản hồi của người dùng. Có vẻ như đúng như lời Ngọc Quyên nói, ly hôn là chuyện thường của cuộc sống và có lẽ cô đã chuẩn bị tâm lí từ trước nên việc hoà nhập với sinh hoạt của một single mom khá nhẹ nhàng.

Ngọc Quyên chăm chỉ đăng tải hình ảnh sản phẩm mới do cô kinh doanh. Cựu siêu mẫu siêng năng đăng hình phản hồi của khách hàng.

Ngoài ra, Ngọc Quyên cũng tự làm clip hướng dẫn cách trang điểm cho khán giả

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới