SAO » Chuyện làng sao

Tuyên bố mới nhất của Từ Hy Viên: Nếu như Uông Tiểu Phi có thêm con với vợ mới, sẽ thu hồi quyền thăm nom hai con chung

Thứ tư, 24/07/2024 10:50

Mối quan hệ sau ly hôn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi lại tiếp tục leo thang khi liên quan đến việc giành quyền nuôi con chung.

Từ Hy Viên từng so sánh mình với một con sói và dùng phép ẩn dụ này để thể hiện sự quyết tâm và độc lập của mình. Sự chăm chỉ và nghị lực trong sự nghiệp của cô giống như con sói săn mồi, đi đến đâu đều thu hút sự chú ý. Từng được mệnh danh là "nữ thần làng giải trí xứ Đài", cô thực sự tỏa sáng trước công chúng.

Sau khi ly hôn, Từ Hy Viên vẫn giữ “bản chất sói” và mục tiêu lần này của cô là chồng cũ Uông Tiểu Phi. Hành vi của cô ấy càng trở nên tàn nhẫn hơn sau khi ly hôn, và cô ấy đối xử với chồng cũ như thể là "con mồi", không hề tỏ ra thương xót. Về vấn đề quyền thăm nom con cái, Từ Hy Viên đã dùng nhiều biện pháp để hạn chế Uông Tiểu Phi tiếp xúc.

Uông Tiểu Phi từng cố gắng trở về ngôi nhà nơi họ từng chung sống với hy vọng được gặp lại hai đứa con. Động thái này vốn là mong muốn tự nhiên của người cha đối với con mình, nhưng Từ Hy Viên lại không cho anh vào nhà. Cô ra lệnh cho bảo vệ không cho Uông Tiểu Phi vào. Cho dù anh ta có van xin cũng không có gì thay đổi. Cách làm này khiến người ta cảm nhận được quyết tâm của Từ Hy Viên, cô không cho phép chồng cũ dễ dàng nhìn thấy hai con.

Các cuộc thảo luận trên Internet cũng rất sôi nổi. Một số cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với cách làm của Từ Hy Viên và cho rằng cô quá gay gắt: "Từ Hy Viên thật đáng sợ. Dù đã ly hôn nhưng Tiểu Phi vẫn là cha của hai đứa trẻ. Sao cô ấy có thể tàn nhẫn như vậy không cho anh ấy gặp đứa trẻ?", “Đứa trẻ không phải của một mình cô ấy, Uông Tiểu Phi cũng là cha của chúng, quyền thăm nom của anh ấy không nên bị hạn chế như vậy”, "Là con chung nêu dù có ly hôn thì người chồng vẫn có quyền được thăm non con của mình", "Sự ích kỷ của người lớn chỉ càng làm con trẻ thêm khổ"...

Đồng thời, một số cư dân mạng khác cũng bày tỏ ủng hộ Từ Hy và tin rằng hành động của cô vừa bảo vệ các con, cũng đang bảo vệ lợi ích của chính mình: "Tôi có thể hiểu cách làm của Từ Hy Viên. Dù sao thì cuộc hôn nhân của họ trước đây rất phức tạp. Cô ấy phải có những cân nhắc riêng. Quyền thăm nom con cái là một chủ đề nhạy cảm và nó vẫn còn tùy thuộc vào tình hình cụ thể", “Loại kiểm soát sau khi ly hôn này quả thực có chút quá đáng, nhưng có thể là vì cô ấy cảm thấy việc chồng cũ đã tái hôn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của các con cô ấy"...

Uông Tiểu Phi dù tái hôn nhưng anh vẫn dành tình cảm sâu sắc cho hai đứa con của mình. Theo một số nguồn tin tiết lộ, Từ Hy Viên thậm chí từng đưa thỏa thuận ly hôn với nội dung nhằm hạn chế quyền sinh thêm con với người vợ mới của Uông Tiểu Phi trước khi hai con chung đến tuổi trưởng thành. Cô cũng đưa ra tuyên bố đe dọa tước quyền thăm hai con của Uông Tiểu Phi nếu anh và vợ mới có một đứa con mới. Phương pháp này chắc chắn đã ràng buộc chặt chẽ quyền thăm nom con của Uông Tiểu Phi, điều này càng khiến mâu thuẫn giữa hai bên trở nên trầm trọng hơn.

Cách đối xử của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng cách làm của cô quá khắt khe, đặc biệt là về vấn đề hạn chế chồng cũ tiếp cận các con. Mọi người đều cảm thấy cách làm này không chỉ không công bằng với Uông Tiểu Phi mà còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự trưởng thành của bọn trẻ.

Từ Hy Viên và uông Tiểu Phi.

Cuộc chiến giành quyền thăm con sau khi ly hôn một lần nữa khiến Từ Hy Viên và uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Từ Hy Viên sử dụng “bản chất sói” để giữ vững vị trí của mình, trong khi Uông Tiểu Phi phải đối mặt với những thử thách lớn về mặt tình cảm. Hiện vấn đề này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới