SAO » Chuyện làng sao

Tuyên bố phụ nữ phải chọn tiền, Hoa hậu Julia Hồ tậu hẳn nhẫn kim cương 7 tỉ

Thứ năm, 14/03/2019 11:05

Hoa hậu Julia Hồ vừa chia sẻ quan điểm cực sốc khi chọn tiền thay tình, kèm với đó là hình ảnh cô tự thưởng cho bản thân với nhẫn kim cương khủng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Julia Hồ lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi tuyên bố: “Nếu chọn giữa tình và tiền, dứt khoát sẽ chọn tiền”.

Hoa hậu Julia Hồ đăng tải status nói về chuyện tình và tiền

Nàng Hậu đưa ra lí lẽ rằng: “Phụ nữ luôn bị gán ghép vào tư tưởng phải chọn tình cảm, phải là một người vợ đảm đang, một người nội trợ giỏi. Nhưng sau nhiều biến cố và với suy nghĩ độc lập thì Julia dứt khoát chọn tiền trước. Vì Julia muốn là người độc lập trong công việc và cuộc sống của mình. Tiền không mang lại hạnh phúc nhưng khi có tiền bạn sẽ được TỰ DO hơn.

Dĩ nhiên là tự do trong cách YÊU một ai đó.

Julia không ngần ngại chọn TIỀN và sẽ cố gắng làm mọi cách để ra tiền bằng chính sự lao động của mình. Lúc đấy chữ TÌNH cộng với cái gọi là TÔN TRỌNG sẽ tự tìm đến mình nếu mình đủ giỏi, đủ gợi cảm và đủ khôn khéo để họ phải chấp nhận sự độc lập của mình.

Nếu mình chọn tình cảm chưa chắc họ đã chấp nhận con người thật của mình. Phụ nữ ngày nay ai cũng độc lập và bản lĩnh. Họ muốn tự tạo ra giá trị riêng cho mình. Nên nếu cứ đâm đầu vào chọn tình cảm thì đôi lúc chúng ta sẽ rơi vào tình cảnh sống dưới sự dè bỉu, chỉ trích khi tình cảm không thành nhất là rất tội cho những phụ nữ luôn sống dưới bóng của chồng, một khi đổ vỡ sẽ thật sự mất cân bằng về mọi thứ như tinh thần lẫn vật chất, có người dẫn đến tự tử hoặc bi thương hơn nữa”.

Nàng Hậu chơi lớn khi tự thưởng nhẫn kim cương 7 tỉ

Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh nàng Hậu đính kèm cho phát ngôn gây bão của mình. Đó là chiếc nhẫn kim cương 6,3 carat trị giá lên đến 7 tỉ đồng. Đây là món quà nàng Hậu tự sắm cho bản thân và khẳng định “tình mới từ từ sắm cũng được”, quan trọng là bản thân cô cảm thấy viên mãn và hạnh phúc.

Cô cho biết bản thân thấy viên mãn hạnh phúc, còn tình từ từ sắm sau

Đây không phải là lần đầu Julia Hồ đưa ra quan điểm về chuyện tình và tiền. Trước đó, cô đã khiến phái đẹp phải gật gù tán đồng vì quan niệm: “Phụ nữ không có tiền đừng sinh con”. Cách dùng từ thẳng và thật cùng quan điểm sâu sắc, chín chắn, lối phân tích dí dỏm khiến Julia Hồ ghi đậm điểm trong lòng cư dân mạng. Nàng Hậu như một minh chứng cho việc, không phải người đẹp nào cũng nhạt. Một khi người đẹp “đã mặn” thì đố ai qua.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới