SAO » Chuyện làng sao

Tuyền Mập gây tranh cãi khi nói về mẹ ruột của Hồ Văn Cường: 'Cái mặt cầm cuốn sổ tiết kiệm là thấy bất hảo rồi'

Thứ ba, 12/10/2021 22:41

Bài đăng của nữ diễn viên Tuyền Mập nhận về phản ứng gay gắt từ khán giả khi có những phát ngôn thiếu văn minh, kém duyên được cho là nhắm tới mẹ ruột của Hồ Văn Cường.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Tuyền Mập gây chú ý khi chia sẻ về vấn đề nuôi con giữa lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cảm thấy buồn khi chứng kiến vụ ồn ào giữa nam ca sĩ và cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Cô đưa ra những suy nghĩ cá nhân, những chi phí mà cố nghệ sĩ đã phải chi trả để nuôi dạy giọng ca nhí trong suốt nhiều năm qua, nhiều gánh nặng ân tình lẫn tiền bạc hơn một đứa trẻ bình thường khác, bởi Hồ Văn Cường là một ca sĩ, cô chia sẻ: "Thử nuôi một người trong vòng 1 năm trong nhà coi tốn kém bao nhiêu? Ăn, ở, bệnh hoạn ốm đau, nhu cầu cá nhân, học hành, quần áo, giày dép chưa kể nếu tạo dựng công ăn việc làm sẽ thế nào? Học luyện thanh bao nhiêu tiền 1 giờ?

Mua độc quyền bài hát bao nhiêu tiền 1 năm? Tiền làm truyền thông để đánh bóng tên tuổi, chi phí đi lại để diễn show? Trang phục biểu diễn ở đâu ra? Beat nhạc ở đâu ra mà đi diễn, chắc không cần người phối bài, hòa âm sao? Mấy cái đó tự nhiên có chắc. Là người mới muốn thuận lợi công việc phải có ngoại giao, ai đã đại diện ngoại giao cho mà đi diễn? Mấy cái đó chắc nói không, bằng nước bọt là có được chắc".

Tuyền Mập nói về lùm xùm cát-xê của con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung.

Diễn viên Tuyền Mập cũng tự ví mình, đặt mình vào hoàn cảnh như Hồ Văn Cường, giữa việc lấy nhiều tiền nhưng đổi cả tương lai và ân tình thì cô cũng sẽ không bao giờ đánh đổi, cô bày tỏ thêm: "Mấy trăm triệu không hề ít đối với đứa nghèo như tôi nhưng nếu dùng mấy trăm triệu đó đổi cả tương lai và ơn tình đã mang của người khác thì chắc chắn Tuyền Mập tôi không bao giờ đổi.

Chuyện người ta mà sao thấy buồn quá. Mà cũng may là đọc được bài viết của mấy anh chị đưa tin là giải quyết xong rồi. Vậy đi cho khỏi bị người ta đàm tiếu này nọ để người mất được yên nghỉ. Ai sống sao trời biết, đất biết. Nghiệp ai nấy trả! Nhưng có một điều là ông bà ngày xưa nói đúng quá, nhìn mặt mà bắt hình dong. Tâm sinh tướng".

Nữ diễn viên Tuyền Mập nói về vấn đề tốn kém khi nuôi con.

Không chỉ thế, Tuyền Mập còn đề cập đến vấn đề tướng mạo của gia đình Hồ Văn Cường: "Nhìn mặt mà bắt hình dong không có sai nha. Cái mặt cầm cuốn sổ tiết kiệm là thấy bất hảo rồi. Cả cặp luôn chứ không phải người đàn bà tóc tai bù xù, lưỡng quyền cao, mắt xếch, miệng hô còn người đàn ông trán cao rộng mặt gầm gầm hướng lên xuống dưới, mắt lăm lét nhìn ngược lên. Mong con và cuộc đời đi theo con đường tươi sáng để mẹ nuôi yên lòng, vì cho dù con và gia đình con tệ hại hơn nữa thì chị ấy cũng không mong con khổ đâu, người ngoài cuộc nhưng thấy mà buồn".

Dòng trạng thái gây tranh cãi của nữ diễn viên.

Cô đang miêu tả bố mẹ Hồ Văn Cường, đặc biệt là chi tiết phụ huynh cầm cuốn sổ tiết kiệm để xác nhận. Đáng nói, việc Mập Tuyền dùng những ngôn từ miệt thị ngoại hình, thậm chí còn dùng từ "bất hảo" với mẹ của giọng ca nhí sinh năm 2003 khiến nhiều người bức xúc.

Bên cạnh những dòng bình luận ủng hộ, cũng có không ít khán giả phản ứng cực gay gắt. Thậm chí, Mập Tuyền còn đáp trả không ngại ngùng: "Ủa nói có gì sai hả chị ơi ? Em tả thực mà em có xúc phạm gì hay chửi bới ai không?".

Những hành động của Tuyền Mập khiến ai nấy không khỏi phẫn nộ và bức xúc khi cô phát ngôn kém duyên, gây kích động và thiếu chuẩn mực của một nghệ sĩ. Hiện tại, người đẹp đã xóa bài viết trên trang cá nhân của mình do có quá nhiều sự tấn công từ cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới