SAO » Chuyện làng sao

Tuyển tập bộ sưu tập "cười hiếm hoi" của Lê Hoàng

Thứ hai, 26/12/2011 09:22

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng là một vị đạo diễn đanh đá và "chua ngoa", anh luôn giữ vẻ mặt sắc lạnh vốn có mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ít khi ai đó thấy anh cười. Lê Hoàng được mệnh danh là "người đàn ông kiệm cười" nhất showbiz Việt.

Cái tính của Lê Hoàng là thế, cứ "tưng tửng", "tưng tửng", có cái gì khoái chí nhất mới cười, không có gì cũng cười nhưng lại ít khi cười trước những màn chọc cười của người khác. Anh là một vị đạo diễn kĩ tính, minh chứng là những bộ phim anh làm. Anh làm không nhiều phim, nhưng cái nào ra cái đó, đầu tư công phu, kĩ lưỡng mọi thứ từ hình ảnh, âm thanh, chọn diễn viên... đến khâu hậu kì. Trong vai trò giám khảo cũng vậy, "Ai khó tính bằng Lê Hoàng"? Đó là câu cửa miệng mỗi khi ai đó nhắc tới giám khảo Lê Hoàng. Tại gameshow "Cặp đôi hoàn hảo", cái khó tính ấy của anh được biểu hiện rõ nhất. Mặc kệ điểm 9, điểm 10 của các vị giám khảo khác, anh vẫn cứ cho điểm 8, điểm 7, thậm chí cả 6. Cái điểm số khiến không ít cặp đôi nóng mặt và "ghét" anh.

Thêm một điều nữa, Lê Hoàng làm gì cũng vậy, làm vì mình cảm thấy đúng chứ không làm việc theo sự "cảm thấy" của thiên hạ. Anh là một vị giám khảo khó tính nhưng đúng, không hề sai trong những con điểm mình giơ lên. Chỉ có điều, anh khác kiểu cho điểm phong trào "cả nhà cùng vui" như các vị giám khảo khác, thành ra anh khác người khiến nghệ sỹ chạnh lòng và bị "ghét", không những họ ghét mà số lượng đông đảo fan club của họ cũng "ghét" lây.

Vẻ mặt lạnh, trầm tư cùng điệu nhíu mày thường thấy ở Lê Hoàng

Nói Lê Hoàng là người lạnh lùng, kiệm cười cũng không hoàn toàn đúng vì có thời điểm như có gì bung tỏa, anh cười rất nhiều. Dù đó là những nụ cười chưa thật sự sảng khoái. Nhưng có thể nói một điều, những ai bắt gặp Lê Hoàng được nhìn thấy anh cười thì người đó quả là may mắn lắm!

Cùng Ngoisao.vn điểm lại những khoảnh khắc cười "có một không hai" của vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng:

 

... những nụ cười hiếm gặp tại "Cặp đôi hoàn hảo" 2011

Lên trao giải Bạc cho Kim Thư - Mr.Đàm, Lê Hoàng đặt tay vào ngực và cười nói: "Tôi đã khắc tên Đàm Vĩnh Hưng vào trái tim mình". Đáp lại ân tình trước đó của Mr.Đàm, khi anh xăm tên Lê Hoàng lên cánh tay cùng hình mũi tên xuyên qua trái tim...

... những nụ cười hiếm hoi tại buổi công chiếu ra mắt phim "Tối nay, 8 giờ"

... ở buổi ra mắt bộ phim "Hotboy nổi loạn" tối 12/10 tại TP.HCM

Nụ cười khá gượng gạo của Lê Hoàng đối lập với cái cười tươi rói của Huy Khánh

"Muôn nẻo cười" của Lê Hoàng trong một buổi giao lưu trực tuyến với báo chí

Cùng ca sỹ Mỹ Linh giữ vai trò MC tại lễ trao giải Cống Hiến 2008

Mong Lê Hoàng hãy luôn cười tươi thế này...

Hoàng Lê (TH)