SAO » Chuyện làng sao

"Tuyết Hoa mật phiến" họp báo đình đám tại LHP Thượng Hải

Thứ ba, 14/06/2011 14:57

Phim điện ảnh Tuyết Hoa Mật Phiến vừa có một buổi họp báo đáng chú ý trong khuôn khổ LHP Thượng Hải với sự có mặt của hai nữ minh tinh đình đám Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun.

Đoàn làm phim “Tuyết Hoa Mật Phiến”

Phim điện ảnh với kinh phí lớn Tuyết Hoa Mật Phiến vừa có một buổi họp báo đáng chú ý trong khuôn khổ Liên hoan phim điện ảnh Thượng Hải với sự có mặt của hai nữ minh tinh đình đám Lý Băng Băng và “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun.

Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun

Trong Tuyết Hoa Mật Phiến, Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun lần lượt vào hai vai cô thiếu nữ Bách Hợp và Tuyết Hoa sống ở một vùng đất xa xôi thế kỉ 19. Hai cô gái lớn lên vô cùng thân thiết vì giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống từ sở thích, tính cách đến những trải nghiệm về thời thế loạn lạc…Tuy nhiên, vì một sự hiểu lầm mà tình cảm gắn bó giữa họ tan vỡ.

Câu chuyện sau đó chuyển tới giai đoạn Thượng Hải đương đại, hai hậu duệ của Bách Hợp và Tuyết Hoa là Nina (Lý Băng Băng) và Sofia (Jeon Ji Hyun) trong quá trình đối mặt với những khó khăn của cuộc sống cũng như quan hệ phức tạp luôn nỗ lực bảo vệ tình cảm thân thiết của họ từ thời niên thiếu. Rút kinh nghiệm từ bài học của quá khứ, hai cô gái hiện đại buộc phải tìm ra mối liên hệ giữa tổ tiên của họ - điều được ẩn giấu trong câu chuyện đằng sau chiếc quạt lụa màu trắng, nếu không họ sẽ mãi mãi mất đi người bạn tri kỉ của mình.

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng tiết lộ, trong phim có rất nhiều nội dung liên quan đến chuyện tình cảm và vai diễn thường khiến cô có cảm giác rơi lệ. Nói về sự hợp tác xuyên quốc gia với Jeon Ji Hyun, người đẹp Hoa ngữ cho rằng ngôn ngữ không phải là phương thức giao lưu duy nhất: “Trong phim, từ khi 7 tuổi, chúng tôi đã thề sẽ quan tâm đến nhau suốt đời, vì vậy cả hai đều làm mọi cách để hiểu được nhau mặc dù không hiểu về ngôn ngữ… Khi lần đầu nắm tay, chúng tôi có cảm giác như có luồng điện chạy qua, tôi có thể nhìn thấy trong mắt cô ấy một tình cảm rất trong sáng”.

Lý Băng Băng sau đó còn mạnh dạn công khai bày tỏ tình cảm với Jeon Ji Hyun bằng tiếng Anh: “I Love You!” và gửi tới cô bạn diễn xinh đẹp một nụ hôn gió khiến hàng trăm phóng viên có mặt bấy giờ vô cùng bất ngờ.

Jeon Ji Hyun

Trước tình cảm mãnh liệt của Lý Băng Băng, Jeon Ji Hyun cảm động đưa tay làm dấu hiệu hình trái tim đáp lại và trả lời bằng tiếng Trung: “Tôi cũng yêu bạn, Băng Băng!” đồng thời hết lời khen ngợi bạn diễn “quay phim nghiêm túc, nhiệt tình với đồng nghiệp”. Cô diễn viên xứ Hàn nói: “Tôi rời quê hương tới Trung Quốc đóng phim, mọi thứ xung quanh rất xa lạ, thường có cảm giác cô đơn. May mắn có Lý Băng Băng đối xử với tôi thật tốt, giống như chị gái của tôi vậy. Nếu không có cô ấy bên cạnh tôi liền không có cảm giác an toàn!”.

Đoàn làm phim Tuyết Hoa Mật Phiến ra mắt báo giới

Được biết, Tuyết Hoa Mật Phiến sẽ được công chiếu lần lượt trên gần 40 quốc gia như Anh, Pháp, Italia, Nam Phi, Thụy Sĩ… từ ngày 8 tháng 7 và chính thức có mặt tại các rạp chiếu ở Bắc Mỹ ngày 15 tháng 7.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới