SAO » Chuyện làng sao

Tuyết Lan hôn chồng say đắm, bày tỏ xúc động trước 280 quan khách

Thứ bảy, 02/03/2024 21:30

Hôn lễ của Tuyết Lan và chồng bác sĩ đã diễn ra vô cùng long trọng, ấm cúng tại TPHCM.

Tối nay (2/3), hôn lễ của siêu mẫu Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mĩ Nguyễn Thiện Khanh đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở quận 1. Nàng siêu mẫu chọn đầm cưới cổ điển của NTK Lâm Gia Giang tặng với phần khăn đội đầu dài phết đất.

Trong phần làm lễ, Tuyết Lan ôm hôn chú rể của mình say đắm trong tiếng vỗ tay của bạn bè, người thân. Cả hai trao nhẫn cưới trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Trước 280 quan khách, Tuyết Lan nói trong mắt cô, chồng là người hài hước, chu đáo. Anh luôn cân đối công việc để dành thời gian cho bản thân và người xung quanh. Ở bên anh, cô có thể tin tưởng tâm sự mọi điều.

Tuyết Lan hôn chồng say đắm, bày tỏ xúc động trước 280 quan khách.

Nữ người mẫu hạnh phúc trong ngày vui của mình.

Nữ người mẫu bày tỏ: "Honey à, tình yêu mùa dịch của em! Chúa thương em nhiều, sau bao sóng gió mới gặp được anh. Bốn năm yêu, chưa lần nào anh để em hoài nghi về mối quan hệ của hai đứa mình. Em thương anh vì anh là nhà, tri kỷ, người bạn thân nhất của em. Ngày hôm nay, em xin phép được gọi anh là chồng". Thiện Khanh cũng khẳng định từ ngày có Tuyết Lan, cuộc sống của anh nhiều màu sắc hơn: "Anh hứa sẽ luôn sống tốt để thực hiện những ước mơ của chúng ta".

Tuyết Lan nhận lời cầu hôn từ ông xã hồi tháng 5/2022 khi cả hai đang nghỉ dưỡng tại Reims, Pháp. Theo Thiện Khanh, Tuyết Lan là bạn đời lý tưởng. Cô mang đến cho anh những cảm xúc tích cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới