SAO » Chuyện làng sao

Tuyết Lan làm từ thiện sau khi đăng quang

Thứ bảy, 21/05/2011 10:36

Tuyết Lan đã tự tay đi chọn mua những phần quà nho nhỏ cho các em ở trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật mồ côi Thị Nghè.

Như lời chia sẻ sau khi đăng quang cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Châu Á - Asian Model Search, Tuyết Lan đã trích tiền thưởng của cuộc thi để đóng góp cho trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật mồ côi Thị Nghè và các nạn nhân động đất sóng thần tại Nhật Bản.

Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật mồ côi Thị Nghè đa số là trẻ bị bệnh bại não, chậm phát triển trí tuệ. Đây là lần thứ 2 Tuyết Lan đến đây (lần đầu tiên cô đến Trung tâm khi đang tham gia cuộc thi VietNam's Next Top Model).

Cô Thanh Phương - một giáo viên trung tâm nhận xét: "Tuyết Lan rất dễ thương, gương mặt rất phúc hậu, thân thiện với các em và không có gì là xa cách hết".

Đời sống của các em ở Trung tâm được xã hội quan tâm nhưng các bé thiếu thốn tình cảm. Tuyết Lan đã tự tay đi chọn mua những phần quà nho nhỏ cho các em, như những cái kẹp tóc...

Tuyết Lan phát sữa cho các bé

Tuyết Lan tặng Trung tâm một cây đàn organ để các em có thêm niềm vui giải trí

Rời Trung tâm Thị Nghè, Tuyết Lan tiếp tục có buổi gặp gỡ và giao lưu với Hội chữ thập đỏ Việt Nam để quyên góp 20 triệu đồng cho nạn nhân động đất sóng thần tại Nhật Bản.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới