SAO » Chuyện làng sao

Tuyết Lan xả kho bộ ảnh cưới xịn xò bên ông xã, nhan sắc cô dâu chiếm spotlight vì quá xịn

Thứ bảy, 09/03/2024 23:13

Loạt ảnh của siêu mẫu Tuyết Lan đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 2/3 vừa qua, Tuyết Lan đã chính thức tổ chức đám cưới với ông xã sau khoảng thời gian bên nhau. Trong ngày trọng đại, cô diện một chiếc váy cô dâu thướt tha và ghi điểm với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Đặc biệt, bó hoa cưới của Tuyết Lan cũng khiến nhiều người mê mẩn vì đơn giản nhưng rất tinh tế.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tuyết Lan đã hé lộ bộ ảnh cưới mới và thu hút nhiều sự chú ý. Trong bộ ảnh này, cả hai cùng tạo dáng tình tứ hết nấc và khiến nhiều người ghen tị vì độ ngọt ngào. Không chỉ vậy, Tuyết Lan cũng diện váy cưới thướt tha và gây sốt với nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Những khoảnh khắc tình cảm đã nhận được nhiều sự chú ý.

Tuyết Lan đã xả kho loạt ảnh tình tứ bên ông xã

Sau khi chính thức trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan là cái tên được đông đảo fans sắc đẹp chú ý. Về chuyện tình cảm, nữ người mẫu từng lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều, nhưng đã xác nhận ly hôn vì bị bất đồng quan điểm vào thời điểm năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên bạn trai và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới