SAO » Chuyện làng sao

Tuyết Nhung nghẹn ngào đến viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung tại Mỹ: 'Con được qua với mẹ rồi'

Thứ sáu, 29/07/2022 21:30

Đến thăm mẹ nuôi, Tuyết Nhung không giấu được sự xúc động của mình.

Mới đây, Tuyết Nhung đã xuất hiện trên livestream của trung tâm Thúy Nga và có nhiều chia sẻ về việc sang Mỹ viếng mẹ nuôi – cố nghệ sĩ Phi Nhung. Theo nữ ca sĩ, vấn đề sang Mỹ là một việc rất khó khăn và điều khiến cô hạnh phúc nhất khi đến đây là được gặp và thắp nén nhang cho mẹ nuôi của mình.

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ cảm xúc của mình

Khi đã đến thăm viếng được mẹ nuôi, Tuyết Nhung không khỏi nghẹn ngào kể lại: "Lúc con mới vào tịnh xá, sư cô ai cũng biết con và rất mừng vì con xuất hiện ở Mỹ. Khi thấy bàn thờ của mẹ, con rất xúc động. Con thắp hương cho mẹ và nói là: 'Con được qua với mẹ rồi. Con nghĩ là mẹ rất vui vì thấy con ở đây'".

Tuyết Nhung nghẹn ngào khi sang Mỹ viếng thăm mẹ nuôi

Tuyết Nhung tên thật là Thu Hiền, cô sinh năm 2001. Do gia đình khó khăn, nữ ca sĩ đã phải dừng lại việc học. Và sau đó thì được giọng ca "Áo mới Cà Mau" nhận làm con nuôi. Với sự nâng đỡ của cố nghệ sĩ, Tuyết Nhung đã được đi học trở lại và đến cuối tuần thì cô sẽ đi hát. Trước đó, Tuyết Nhung từng cho biết, cô có được cuộc sống như ngày hôm nay đều nhờ mẹ nuôi của mình. Chính vì thế, khi Phi Nhung qua đời, nữ ca sĩ đã không khỏi đau buồn. Trong thời gian khi làm việc gì, cô cũng sẽ đem ảnh chụp chung với mẹ nuôi theo để tiếp thêm động lực cố gắng.

Tuyết Nhung và mẹ nuôi

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)