SAO » Chuyện làng sao

Tỷ phú công nghệ và ca sĩ Grimes lại chia tay dù vừa tái hợp và có thêm con

Thứ sáu, 11/03/2022 14:52

Mới đây, nữ ca sĩ Grimes đã chia sẻ việc chia tay tỷ phú Elon Musk trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ Grimes xác nhận chia tay với Elon Musk sau khi tái hợp và có thêm con. Cô viết: "Tôi và E đã chia tay một lần nữa sau bài phỏng vấn với Vanity Fair".

Grimes cho biết dù không còn ràng buộc tình cảm, song nữ ca sĩ và tỷ phú công nghệ vẫn là bạn tốt, Musk vẫn là người yêu tuyệt vời trong cuộc đời cô. "Tôi coi anh ấy vẫn là bạn trai và cả hai rất thoải mái. Chúng tôi sống trong hai căn hộ riêng biệt, chúng tôi là bạn thân và gặp nhau mọi lúc nếu muốn", Grimes chia sẻ.

Nữ ca sĩ Grimes và tỷ phú Elon Musk.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô và người yêu Elon Musk nối lại tình xưa vào năm ngoái và có họ thêm con nhờ phương pháp mang thai hộ. Đó là bé gái, tên Exa Dark Sideræl (biệt danh Y), theo sau tên anh trai X AE A-Xii (biệt danh X) chào đời tháng 5/2020.

Tiết lộ về lý do chia tay lần 2, nữ ca sĩ cho biết vì đặc thù công việc khiến cả hai luôn sống xa nhau, họ không có thời gian để dành cho đối phương.

Trước Grimes, Elon Musk trải qua nhiều mối tình ồn ào. Tỷ phú gốc Nam Phi trước đây kết hôn với nhà văn Justine Wilson và có 5 con trai: cặp song sinh Griffin - Xavier hiện 17 tuổi và cặp sinh ba Damian - Saxon - Kai 15 tuổi. Sau khi ly hôn, Elon cưới nữ diễn viên người Anh Talulah Riley. Mối quan hệ này vài lần tan hợp - hợp tan trước khi kết thúc năm 2016. Doanh nhân công nghệ hẹn hò cô đào Amber Heard từ năm 2017 đến 2018, đến nay dù chia tay vẫn vướng lùm xùm vì bị tài tử Johnny Depp - chồng cũ của Amber Heard - tố cáo ngoại tình với vợ anh. Hồi giữa tháng 2, tỷ phú 50 tuổi bị đồn có thêm tình mới khi xuống phi cơ riêng cùng nữ diễn viên Natasha Bassett.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới