SAO » Chuyện làng sao

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương hé lộ khối tài sản khủng sau nhiều năm làm dâu hào môn

Thứ sáu, 21/07/2023 14:22

Cựu người mẫu Đào Lan Phương cho biết, hiện tại cô đã có thể tự lập về tài chính và đang kinh doanh riêng.

Từng là người mẫu có tiếng, nhưng Đào Lan Phương gác lại tất cả sau khi trở thành phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Gả vào hào môn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Hiện tại, cô nàng đã ở độ tuổi U40 và là mẹ của hai nhóc tỳ. Thỉnh thoảng, cô vẫn bay từ Mỹ về Việt Nam để giải quyết công việc và thăm gia đình.

Lấy chồng tỷ phú nên không có gì khó hiểu khi Đào Lan Phương có cuộc sống như "bà hoàng". Cô ở trong biệt thự, được đi chuyên cơ riêng và dùng nhiều đồ hiệu.

Đào Lan Phương có cuộc sống thoải mái sau khi làm dâu nhà giàu.

Dịp Tết vừa qua, cô cũng đón năm mới bên gia đình và bố chồng tỷ phú Hoàng Kiều.

Được biết, bố chồng Lan Phương là tỷ phú Hoàng Kiều, ông là một trong những doanh nhân người Mỹ gốc Việt và lọt top tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes. Nhưng mới đây, chính ông Hoàng Kiều tiết lộ, bản thân đang mắc nợ vô kể, đã không còn nằm trong danh sách tỉ phú giàu nhất thế giới. "Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa", ông cho biết.

Sau thông tin này, Đào Lan Phương cũng có trả lời phỏng vấn về cuộc sống riêng tư. Cô cho biết vì lấy chồng có điều kiện nên nhiều năm qua "không phải lo nghĩ cái ăn cái mặc, thỉnh thoảng vào những dịp đặc biệt còn được ba chồng và chồng tặng quà, cộng thêm việc mua bán nhà đất từ tiền tiết kiệm riêng" nên cô đã có thể độc lập tài chính.

Hiện tại, cô cũng nghiên cứu để đầu tư kinh doanh. Cụ thể, cơ sở kinh doanh về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ của chân dài sẽ khai trương tại TP.HCM trong tháng 9 sắp tới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới