SAO » Chuyện làng sao

Tỷ phú Lưu Loan Hùng cặp kè với hàng loạt mỹ nhân làng giải trí nhưng con trai ông lại hết mực yêu người vợ xấu xí

Thứ tư, 31/05/2023 16:17

Nhắc đến Lưu Loan Hùng, nhiều người nghĩ đến ông là một tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông. Xung quanh ông có rất nhiều mỹ nhân, cuộc sống chìm trong mỹ sắc.

Lưu Loan Hùng là một doanh nhân giàu có rất nổi tiếng ở Hồng Kông. Ông cũng tham gia vào rất nhiều lĩnh vực ngoài bất động sản và cổ phiếu như truyền thông và giải trí.

Song song với sự nghiệp kinh doanh đồ sộ, tỷ phú Lưu Loan Hùng nổi tiếng là đại gia phong lưu hàng đầu xứ Hương Cảng. Tình sử của ông dài dằng dặc với những cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông như Lý Gia Hân, Thái Thiếu Phân và Quan Chi Lâm, Hồng Hân, Dung Tổ Nhi, Trịnh Hi Di...

Lưu Loan Hùng có hai người vợ chính thức là Bảo Vịnh Cầm và Trần Khải Vận cùng người tình có 2 con chung nhưng không kết hôn Lữ Lệ Quân. Ông có 6 người con.

Lưu Minh Vỹ và người bố tỷ phú Lưu Loan Hùng.

Lưu Minh Vỹ là con trai cả của Lưu Loan Hùng với người vợ đầu tiên, Bảo Vịnh Cầm. Dù là “phú nhị đại” (thế hệ giàu có thứ hai) của Trung Quốc nhưng Lưu Minh Vỹ lại có cuộc sống ngược lại hoàn toàn với người bố đầy tai tiếng của mình. Lưu Minh Vỹ cực kỳ kín tiếng về cuộc sống riêng tư, dù có nhiều lời đồn anh hẹn hò với vô số ái nữ của các đại gia nổi tiếng xứ Cảng Thơm nhưng cho đến hiện tại anh chỉ công khai một cuộc hôn nhân duy nhất với người bạn gái Wendy. Cả hai quen nhau khi học ở London, Anh và sau đó kết hôn năm 2001. Họ có 2 người con, một trai một gái.

Học thức, ngoại hình đẹp, cộng thêm sở hữu khối tài sản lớn, Lưu Minh Vỹ là người đàn ông trong lòng của nhiều phụ nữ. Thế nhưng, không giống với bố mình khi hẹn hò với nhiều mỹ nữ của làng giải trí, Lưu Minh Vỹ lại không đề cao ngoại hình mà thay vào đó là học vấn. Người vợ của anh là người bình thường cả về nhan sắc lẫn gia thế nhưng lại có học vấn cao, cô cũng giúp anh rất nhiều trong giai đoạn đầu lập nghiệp kình doanh. Nhiều cư dân mạng còn thẳng thừng cho rằng cô có "khuôn mặt của một bà thím", nhưng Lưu Minh Vỹ lại rất yêu người vợ giản dị và bình dân này.

Tuy nhiên, Lưu Minh Vỹ và vợ anh cũng không thể đi cùng nhau đến cuối con đường. Năm 2010, hai vợ chồng tuyên bố ly hôn, từ đó đến nay Lưu Minh Vỹ không hề công khai hẹn hò với ai. Sau ly hôn, Lưu Minh Vỹ vẫn duy trì mối quan hệ tốt với vợ cũ, cả hai nhiều lần còn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau bên các con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới