SAO » Chuyện làng sao

Tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa bị bắt đối mặt án 33 năm tù, 'vợ bé' Liêu Bích Lệ liền công khai có bạn trai mới

Thứ hai, 27/06/2022 10:07

Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ - người tình của trùm sòng bài Châu Trác Hoa cho biết cô đang yêu một người đàn ông ngoại quốc.

Theo truyền thông đưa tin, người mẫu kiêm nữ diễn viên TVB một thời Liêu Bích Lệ chia sẻ rằng bạn trai cô không làm việc trong giới giải trí, do đó cô không muốn chuyện riêng tư bị chú ý. Cô hiện tập trung chăm sóc các con và cùng người yêu kinh doanh trang trại.

Việc cô xác nhận có bạn trai mới khiến truyền thông và dư luận bất ngờ, nhất là ở thời điểm Châu Trác Hoa vừa "ngã ngựa", đang chịu cảnh tù tội. Nhiều người hoài nghi đây là cách để Liêu Bích Lệ muốn bảo vệ số tài sản sau khi Châu Trác Hoa bị điều tra làm ăn phi pháp và phải chịu tù.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, tòa án công bố thời gian xét xử Châu Trác Hoa vào đầu tháng 9. Tỷ phú bị cáo buộc 4 tội danh, gồm tổ chức đánh bạc trái phép, rửa tiền, tham gia và cầm đầu băng nhóm tội phạm. Châu Trác Hoa có thể phải đối mặt mức án 33 năm tù nếu bị truy tố.

Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Trần Tuệ Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Từ năm 2015, doanh nhân 43 tuổi công khai ngoại tình với kiều nữ TVB. Cả hai có 4 con chung. Năm 2017, do không chịu nổi cảnh chồng có vợ bé lại còn nâng niu, cung phụng Liêu Bích Lệ, Trần Tuệ Linh đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, cô đồng ý níu kéo cuộc sống gia đình vì sự nài nỉ của chồng.

Châu Trác Hoa công khai tình cảm với nữ diễn viên Liêu Bích Lệ dù chưa ly hôn với vợ Trần Tuệ Linh.

Về phần Liêu Bích Lệ, sau khi không giành chiến thắng trước bà cả Trần Tuệ Linh thì chấp nhận làm phòng nhì. Liêu Bích Lệ từng ra tối hậu thư yêu cầu Châu Trác Hoa bỏ người vợ chính thức nếu không sẽ chia tay. Nhưng Châu Trác Hoa lại lựa chọn quay về với vợ và tuyên bố không còn quan hệ tình ái với Liêu Bích Lệ vào cuối năm 2019.

Liêu Bích Lệ được cho là đã nhận 38 triệu USD (hơn 883 tỷ đồng) phí chia tay với đại gia Châu Trác Hoa từ cuối năm 2019. Tuy nhiên, vào tháng 7/2020, cả hai lại bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan và có những cử chỉ thân mật.

Tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa tay trong tay với Liêu Bích Lệ tại Thái Lan năm 2020.

Liêu Bích Lệ đánh mất hết sự nghiệp, danh tiếng, thậm chí không dám quay về Hong Kong vì chấp nhận làm "tiểu tam" chen chân vào gia đình người khác. Cô được Châu Trác Hoa mở cho một số công ty để điều hành nhưng cuộc sống của Liêu Bích Lệ vẫn phụ thuộc nhiều vào tỷ phú sòng bạc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới