SAO » Chuyện làng sao

Tỷ phú Trần Lệ Hoa 77 tuổi đã lập di chúc cho mỗi đứa con hơn 34 nghìn tỷ, phần lớn tài sản còn lại thuộc về Trì Trọng Thụy, netizen vẫn thấy bất bình

Thứ bảy, 20/08/2022 08:05

Dù được người vợ tủ phú lập di chúc để lại số lượng lớn tài sản cho Trì Trọng Thụy, thế nhưng cư dân mạng vẫn thấy bức xúc và bình luận xôn xao.

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin, bà Trần Lệ Hoa để lại tài sản thừa kế cho ba người con chung với chồng đầu, mỗi người hưởng ước tính 10 tỷ NDT (hơn 34 nghìn tỷ đồng). Những tài sản còn lại thuộc về người chồng kém 11 tuổi - ông Trì Trọng Thụy, trong đó có bảo tàng gỗ đàn hương mà ông bao năm chăm chút.

Nam diễn viên Trì Trọng Thụy và vợ tỷ phú Trần Lệ Hoa.

Việc nam diễn viên Trì Trọng Thụy được bà Lệ Hoa để lại nhiều tài sản gây ra tranh luận xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người nói rằng việc đó không quá quan trọng vì "Đường Tăng" hiện cũng ở tuổi trung niên, con cái không có, do đó tiền bạc chỉ là chuyện nhỏ. Số khác có ý chê bai ông, nói rằng cuộc sống dựa vào vợ thật không dễ dàng. Trước mọi xì xào, ông Trì Trọng Thụy không bận tâm. Ông nói chỉ lo cho sức khỏe vợ, còn chuyện tiền bạc, ông không để ý.

Trì Trọng Thụy ghi dấu ấn và trở nên nổi tiếng với Đường Tăng trong "Tây Du Ký" phiên bản kinh điển năm 1986. Tuy nhiên, giữa lúc đang nổi tiếng thì nam diễn viên đưa ra quyết định không thể tin nổi, đó là kết hôn. Và đối tượng kết hôn lại là nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa - người phụ nữ hơn ông 11 tuổi.

Nhiều năm bên nhau, ông Trì Trọng Thụy và bà Trần Lệ Hoa giữ mối quan hệ không chỉ là vợ chồng, còn là cấp trên - cấp dưới. Ông với vợ luôn là thái độ tôn kính. Thậm chí, trong một sự kiện hai người cùng tham dự, ông Trì Trọng Thụy do phải đứng lâu nên mỏi chân. Ông vừa ngồi xuống ghế thì thấy vợ vẫn đang đứng, đành vội vàng đứng dậy.

Có nguồn tin tiết lộ, chung sống với bà Lệ Hoa, Trì Trọng Thụy cũng phải tuân thủ nhiều quy tắc như luôn phải ăn tối ở nhà; bà chưa đụng đũa, không ai trong nhà được bắt đầu bữa ăn. Ngoài ra, ông gọi vợ là "Bà chủ tịch", thay vì xưng hô vợ chồng như nhiều cặp khác. Tuy vậy, Trì Trọng Thụy luôn tôn trọng vợ, tuân thủ các quy tắc bà đề ra. Bao năm qua, hôn nhân của Trì Trọng Thụy và tỷ phú Trần Lệ Hoa vẫn êm đềm không sóng gió.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới